นักศึกษาการโรงแรมและศิลปะการประกอบอาหาร วิทยาลัยดุสิตธานี โชว์ฝีมือกวาดรางวัลจากงาน Pattaya Hospitality Show 2023

ข่าวทั่วไป Friday September 22, 2023 11:27 —ThaiPR.net

นักศึกษาการโรงแรมและศิลปะการประกอบอาหาร วิทยาลัยดุสิตธานี โชว์ฝีมือกวาดรางวัลจากงาน Pattaya Hospitality Show 2023

เมื่อไม่นานมานี้ วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันอุดมศึกษาในเครือโรงแรมดุสิตธานีที่สอนทางด้านธุรกิจบริการโดยตรง ได้ส่งนักศึกษาจากทั้งสองสาขาวิชาของวิทยาลัย ได้แก่ สาขาการจัดการโรงแรมและ สาขาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร เข้าร่วมหลายแมตช์การแข่งขันในงาน Pattaya Hospitality Show 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่พัทยา

โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีด้วยความร่วมมือกันของ สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก ชมรมนักบริหารงานอาหารและเครื่องดื่มมืออาชีพ เมืองพัทยา สมาคมเชฟภาคตะวันออก ชมรมผู้บริหารงานแม่บ้านภาคตะวันออก และ สมาคมสปาและเวลเนสภาคตะวันออก มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของบุคลากรทางด้านการท่องเที่ยวและเพื่อให้บุคลากรทางด้านการท่องเที่ยวมีส่วนช่วยในการพัฒนาการท่องเที่ยวให้มีคุณภาพ

ผลปรากฏว่า นักศึกษาจากวิทยาลัยดุสิตธานีสามารถกวาดรางวัลมาได้มากมาย ดังนี้

นายพิสิษฐ์ วงศ์ธีระชวลิต และ นางสาวสิริกร ลิขิตพิทยตระกูล คว้ารางวัล Bronze and 2nd runner-up จากรายการแข่งขัน Freestyle Seafood Set Menu Challenge (5 course menu)  

นางสาวชุติมณฑน์ บุญทองศรี และ นางสาวอรสินี ประภาสสุวรรณ คว้ารางวัล Bronze and Champion Trophy จากรายการแข่งขัน    Freestyle Seafood Set Menu Challenge (5 course menu)

นายธนธัส ด่านขุนทด และ นายกล้าณรงค์ วชิรโภคา คว้ารางวัล Diploma จากรายการแข่งขัน Freestyle Seafood Set Menu Challenge (5 course menu)        

นายจารุวัฒน์ โจว นางสาวภัทรพร พูลทั่วญาติ และ นางสาววรณัน ไพรกิจเจริญ คว้ารางวัล Diploma จากรายการแข่งขัน KCG Freestyle Creative Cheese Menu

นายบรูซ ศรันย์ ไอด์ ทำคะแนนเป็นอันดับที่ 9 จากรายการแข่งขัน Classic Cocktail Contest     

นางสาวนัชชา วงศ์ธิดาภา ทำคะแนนเป็นอันดับที่ 10 จากรายการแข่งขัน Classic Cocktail Contest

วิทยาลัยดุสิตธานีมุ่งบ่มเพาะบุคลากรที่มีคุณภาพป้อนอุตสาหกรรมบริการ ทั้งธุรกิจการโรงแรม การประกอบอาหาร และการท่องเที่ยว โดยมีแผนกกิจกรรมการแข่งขันการครัวและวิชาการ ศูนย์พัฒนานักศึกษา ทำหน้าที่ฝึกปรือนักศึกษาเพื่อส่งเข้าแข่งขันในเวทีต่างๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติโดยเฉพาะ เพราะวิทยาลัยดุสิตธานีเล็งเห็นเห็นว่า ประสบการณ์จากการแข่งขันเหล่านี้จะช่วยให้นักศึกษามีฝีมือที่แข็งแกร่งขึ้น มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น และยังเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่ายๆ จากที่ไหนอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 361 7811 - 3  อีเมล pr.pr@dtc.ac.th เว็บไซต์ www.dtc.ac.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ