ร้าน MaxMart มินิมาร์ทในปั๊มน้ำมัน PT ฉลองวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ จัดงาน MaxMart Happy Birthday 9.9 พร้อมอัดโปรโมชั่นลดราคาตลอดเดือนก.ย.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 22, 2023 14:14 —ThaiPR.net

ร้าน MaxMart มินิมาร์ทในปั๊มน้ำมัน PT ฉลองวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ จัดงาน MaxMart Happy Birthday 9.9 พร้อมอัดโปรโมชั่นลดราคาตลอดเดือนก.ย.นี้

วันที่ 9 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา บริษัท ปิโตรเลียมไทยคอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นหนึ่งในเครือ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมัน PT และมีสาขาที่อยู่นอกสถานีบริการน้ำมัน PT มากกว่า 320 สาขา ทั่วประเทศ จัดกิจกรรมงาน MaxMart Happy Birthday 9.9 ที่ตลาดนัดอินเตอร์โซน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณนัดดาวดี สุวรรณนาคินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน MaxMart Happy Birthday 9.9

โดยในงาน MaxMart Happy Birthday 9.9 ถือว่าเป็นงานเฉลิมฉลองวันเกิดของ MaxMart คืนกำไรให้กับลูกค้า ยกทัพสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ มาจัดโปรโมชั่นมากมาย รวมถึงบูธแบรนด์สินค้าในเครือ PTG

อีกหนึ่งไฮไลท์ในงาน MaxMart Happy Birthday 9.9 ทางแบรนด์เปิดตัว มะเหมียวและมะมาร์ท 2 มาสคอตแมวประจำร้าน MaxMart ตัวแทนในการสื่อสารแบรนด์ไปยังกลุ่มผู้บริโภค โดยมะเหมียวเป็นตัวสีขาวครีม เพศเมีย มีความน่ารักยืนหนึ่ง ส่วนแมวสีส้มอีกตัวมีชื่อว่า มะมาร์ท เป็นแมวตัวผู้ นิสัยขี้เล่น และยังแฝงด้วยความน่ารักอยู่ในตัว

พร้อมทั้งมีฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง เปา เปาวลี, วง MIRRR และ TU-Folksong มาร่วมสร้างบรรยากาศสนุกสนานและความเพลิดเพลินอีกด้วย ใครที่พลาดโปรโมชั่นในงาน Max Mart Happy Birthday 9.9 ที่ผ่านมา ก็ยังสามารถไปเลือกซื้อสินค้ากันต่อได้ ที่ร้านสะดวกซื้อ Maxmart สาขา ธรรมศาสตร์ รังสิต บริเวณตึกหอพัก A3 หรือทุกสาขาทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ