ธนาคารทหารไทยเอาใจลูกค้า TMB Internet Banking แจกคูปองเงินสด Pizza Hut ฟรี !!

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 30, 2008 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--ธนาคารทหารไทย
นายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจ Cash Management ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดรายการส่งเสริมการขาย สำหรับลูกค้า TMB Internet Banking 400 ท่านแรกที่ใช้บริการโอนเงินระหว่างธนาคารแบบ Online (IORFT) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะได้รับฟรี คูปองเงินสด Pizza Hut มูลค่า 100 บาททันที โดยไม่ต้องรอลุ้น ไม่ต้องจับฉลาก ไม่ต้องรอแลก หรือสะสมแต้มใดๆทั้งสิ้น
การที่ธนาคารทหารไทยเลือกทำแคมเปญกับ Pizza Hut เนื่องจากธนาคารทหารไทยและ Pizza Hut ร่วมเป็นพันธมิตรที่ต้องการนำเสนอความทันสมัยให้กับลูกค้า รวมทั้งต้องการขอบคุณลูกค้า TMB Internet Banking ของธนาคาร และเป็นการส่งเสริมให้ลูกค้าทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบ TMB Internet Banking ซึ่งมีความสะดวก รวดเร็ว
ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับคูปองเงินสดดังกล่าว สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลด เพื่อรับประทานในร้าน นำกลับบ้าน หรือโทรสั่ง Pizza Hut 1150 เพื่อบริการจัดส่งก็ได้
สำหรับผู้ที่ร่วมรายการส่งเสริมการขาย จะต้องเป็นลูกค้า TMB Internet Banking (www.tmbdirect.com) บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ตของธนาคารทหารไทย ที่ทำรายการโอนเงินระหว่างธนาคารผ่านระบบอินเตอร์เน็ต และยังคงสถานภาพสมาชิกอยู่จนกระทั่งถึงวันที่มีการมอบรางวัล ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 242 3842
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02 242-3255 , 02 242-3260

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ