Morning Moon Village บุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศลิสต์โทเคน Lumi บน Coinstore รับการเปิดตัวแพทช์ใหม่ Release 1.0

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 28, 2023 08:56 —ThaiPR.net

Morning Moon Village บุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศลิสต์โทเคน Lumi บน Coinstore รับการเปิดตัวแพทช์ใหม่ Release 1.0

Morning Moon Village เกมปลูกผักทำฟาร์มและสำรวจทรัพยากรในรูปแบบภาพ 3 มิติสุดน่ารัก ประกาศลิสต์โทเคน Lumi บน Coinstore พร้อมบุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และรับการเปิดตัวแพทช์ใหม่ Release 1.0 ที่รองรับการเล่นแบบ Online MultiplayerCoinstore คือ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2020 มีสินทรัพย์ดิจิทัลให้เลือกซื้อขายกว่า 102 ชนิด และมีผู้ใช้งานมากกว่า 850,000 ราย โดยปัจจุบัน Coinstore เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 61 ของโลก (ข้อมูลการจัดอันดับโดย Coinmarketcap ณ วันที่ 11 กันยายน 2566)

ณ ปัจจุบัน ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Coinstore มีฐานผู้ใช้งานโดยส่วนใหญ่อยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฐานผู้ใช้งานหลักคือประเทศอินโดนีเซีย โดยการลิสต์โทเคน Lumi เป็นการย้ำเจตนารมณ์แผนการรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Morning Moon Village ซึ่งโทเคน Lumi จะสามารถทำการซื้อขายบน Coinstore ได้ในวันที่ 27 กันยายน 2566 นี้

นอกจากนี้ ยังเป็นการชูประสิทธิภาพของเกมให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสถึงระบบและฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้มีความสนุกและเหมาะสมกับผู้เล่นที่ชื่นชอบแนวเกมทำฟาร์มและสำรวจทรัพยากร โดยจะมีการโปรโมตเกมทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งจะเริ่มต้นจากประเทศ เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ในขณะเดียวกัน ยังเป็นการสอดรับกับการเปิดตัวแพทช์เกมใหม่ Release 1.0 ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับระบบเกมรูปแบบใหม่ อาทิ แผนที่ใหม่ ฟาร์มไก่ ระบบการเยี่ยมบ้านเพื่อน ระบบตู้ปลา และแฟชันตัวละครชาวหมู่บ้าน ซึ่งมาพร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มโบนัสฟาร์ม 200% การเพิ่มกล่องพิเศษในป่า 160,000 กล่อง การลดราคาสินค้าร้าน Mayor สูงถึง 50% และเพิ่มรางวัลโบนัสของมินิเกม

หากสนใจเริ่มเล่นเกมปลูกผักทำฟาร์มสุดน่ารัก Morning Moon Village สามารถเริ่มต้นศึกษาได้ที่: https://morningmoonvillage.com/ และสมัครบัญชีกระเป๋า Bitkub NEXT ได้ที่ https://app.bitkubnext.com/ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Morning Moon Village GameFi เกมแรกบนบิทคับเชนได้ที่ https://medium.com/bitkubchain/615349afbfae3:34ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของเกม Morning Moon Village ได้ที่Linktree: https://linktr.ee/MorningMoonVillageDiscord: https://discord.com/invite/CRnA65RVNGTelegram (Thai): https://t.me/MorningMoonVillageTHและบิทคับเชนได้ที่Website: https://www.bitkubchain.com/Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficialMedium: https://medium.com/bitkubchainTwitter: https://twitter.com/bitkubchainDiscord: https://discord.gg/WkJ6j279Telegram: https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ