ศูนย์เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ ลุยเปิดสาขา2 รามคำแหง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 28, 2023 11:22 —ThaiPR.net

ศูนย์เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ ลุยเปิดสาขา2 รามคำแหง

เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่าน นาย กันตพร หาญพาณิชย์ กรรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนางสาว นพรัต ภัธยนันท์ ประธานกรรมการบริหารพูจอง อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัดและ นพ.สุเมธ บุญญเจตน์พงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท พูจอง อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด ได้เปิดตัวเปิดสาขาเกษมราษฎร์พลาสติก เซอร์เจอร์รี่ เป็นสาขาที่ 2 (สาขารามคำแหง) ในไตรมาสที่ 4 ประจำปี2566 เพื่อตอกย้ำทางด้านบริการ ความปลอดภัยเรื่องความงาม ศัลยกรรม ครบวงจร พร้อมทีมแพทย์ผู้ชำนาญการต่างๆ บริการที่เป็นที่นิยม และโดดเด่นคือการปรับรูปหน้า ด้วยเทคนิคพิเศษ Triple smash lock เป็นเทคนิดเฉพาะของทาง เกษมราษฎร์ พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ และอีกทั้งยังเป็นการเร่งขยายฐานศัลยกรรมสำหรับปีนี้อีกด้วย

นาย กันตพร หาญพาณิชย์ กรรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์การเปิดตัวในครั้งนี้ว่า "เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่สาขาแรกของเราอยู่ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศน์ ได้มีการเปิดตัวสาขาแรกไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ถือได้ว่า ประสบความสำเร็จอย่างมากพร้อม กับคำชมจากคนไข้ในเรื่องการให้บริการ ดังนั้นเราเลยได้มีการเดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่องที่รามคำแหง เป็นสาขาที่2 และแน่นอนในปีหน้าเราได้มีการพูดคุยกับทีมผู้บริหารทางพูจอง ที่มีความพร้อมด้านทีมแพทย์ ว่าจะมีการขยายในสาขาอื่นเพิ่มขึ้นอีก เพื่อให้คลอบคลุมพื้นที่สำหรับคนไข้ที่ต้องการเข้ามาใช้บริการทางด้านความงาม ศัลยกรรม พร้อมคาดว่าเราน่าจะได้ส่วนแบ่งทางการตลาดทางด้านความงามศัลยกรรมประมาณ 3-5 เปอร์เซนต์ ในอนาคตอันใกล้"

ด้านนางสาว นพรัต ภัธยนันท์ ประธานกรรมการบริหารพูจอง อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด เผยถึงจุดเด่นของศูนย์เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ว่า "เรื่องการทำศัลยกรรมของศูนย์เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่เรามุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยของการทำศัลยกรรมความงาม แน่นอนค่ะว่าภายในศูนย์ศัลยกรรม เป็นศูนย์ศัลยกรรมที่ครบวงจร พร้อมทีมแพทย์ผู้ชำนาญการต่างๆ บริการที่เป็นที่นิยม และโดดเด่นคือการปรับรูปหน้า ด้วยเทคนิคพิเศษ Triple smash lock เป็นเทคนิดเฉพาะของทาง เกษมราษฎร์ พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ค่ะ และเราได้มีแพลนเปิดตัวใหม่ อีก 2-4 สาขาภายในปีหน้า 2567 ที่จะถึงนี้เพื่อที่จะได้ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการทางด้านความงาม ศัลยกรรม เคียงคู่กับทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ค่ะ"

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและติดตามความเคลื่อนไหวของศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeongได้ที่ เฟสบุ๊ค : Kasemrad Plastic Surgery FB id : kasemradsurgery (phone)โทร 0806259449 (LINE messenger) line : @kasemradsurgery


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ