นางพนิตาวดี ปราชญ์นคร รองอธิบดีกรมที่ดิน มอบโฉนดที่ดินให้แก่ประชาชนเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดินที่ได้รับความเสียหาย จากเหตุการณ์โกดังเก็บดอกไม้เพลิงระเบิด

ข่าวทั่วไป Friday September 29, 2023 08:45 —ThaiPR.net

นางพนิตาวดี ปราชญ์นคร รองอธิบดีกรมที่ดิน มอบโฉนดที่ดินให้แก่ประชาชนเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดินที่ได้รับความเสียหาย จากเหตุการณ์โกดังเก็บดอกไม้เพลิงระเบิด

นางพนิตาวดี ปราชญ์นคร รองอธิบดีกรมที่ดิน มอบโฉนดที่ดินให้แก่ประชาชนเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดินที่ได้รับความเสียหาย จากเหตุการณ์โกดังเก็บดอกไม้เพลิงระเบิด ณ บริเวณตลาดมูโนะ

นางพนิตาวดี ปราชญ์นคร รองอธิบดีกรมที่ดิน เป็นประธานการมอบโฉนดที่ดินให้แก่ประชาชนเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดินที่ได้รับความเสียหาย จากเหตุโกดังเก็บดอกไม้เพลิงระเบิด ณ โรงเรียนบ้านมูโนะ จำนวน 39 แปลง ตามโครงการ "รังวัดสอบเขตโฉนดที่ดินเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน กรณีเหตุโกดังเก็บดอกไม้เพลิงระเบิด ณ บริเวณตลาดมูโนะ หมู่ที่1 ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส" โดยมี นายอนิรุทร บัวอ่อน นายอำเภอสุไหง-โกลก นายชำนาญ จันทร์วงค์ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ร่วมมอบโฉนดที่ดินครั้งนี้ด้วย

การดำเนินการรังวัดสอบเขตโฉนดที่ดินในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าของที่ดินในพื้นที่ที่เกิดมหันตภัย บริเวณที่ดินตลาดมูโนะ หมู่ที่ 1 ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหง-โกลก จังหวัดนราธิวาส ทราบถึงแนวเขตที่ดินได้อย่างถูกต้อง เพื่อระงับปัญหาข้อพิพาทเรื่องแนวเขตที่ดิน และเจ้าของที่ดินได้รับโฉนดที่ดินใหม่ทดแทนฉบับเดิมที่ถูกทำลายเสียหายจากเหตุการณ์โกดังเก็บดอกไม้เพลิงระเบิด


แท็ก กรมที่ดิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ