YUM COSPLAY HUAHIN 2023 Episode2

ข่าวทั่วไป Saturday September 30, 2023 23:39 —ThaiPR.net

YUM COSPLAY HUAHIN 2023 Episode2

กิจกรรมดีๆของกลุ่ม Prachuap Cosplay Community ขอบอกเลยว่าเหล่าชาวเลเยอร์ในอำเภอเมืองหัวหินและพื้นที่ไกล้เคียงทั้งหลายไม่ควรพลาดนะคราบเตรียมตัวกันให้พร้อม จัดเต็มกันมาให้ครบ!!พบกัน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า Hua Hin Market Village

เตรียมแท็กทีมเหล่าเลเยอร์ในพื้นที่หัวหิน และ ไกล้เคียง มาพบปะแลกเปลี่ยนและร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงานกันอย่างเต็มที่กิจกรรมภายในงาน มีกิจกรรมพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนสำหรับเหล่าเลเยอร์ มีการออกร้านค้า และ ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกพร้อมกัน พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย

บริเวณในงานมีกิจกรรมดังนี้ การออกร้านขายสินค้า Cosplay , การโชว์รถอนิเมะจากกลุ่ม Itasha club Thailnd , การแข่งขัน FREE STAGE , กิจกรรม Random Dance สุดสนุกให้เหล่าเลเยอร์ได้โชว์ลีลาการเต้นอย่างเต็มที่

กิจกรรมการแข่งขัน FREE Stageแบ่งเป็น 3 ประเภท

1.ประเภททีม (รับไม่เกิน 10 ทีม)*เงื่อนไขการสมัครสมาชิกในทีมไม่เกิน 7 คน มีอายุตั้งแต่ 13 ปี ขึ้นไป

2.ประเภทเดี่ยว (รับไม่เกิน 10 คน)*เงื่อนไขการสมัครมีอายุตั้งแต่ 13 ปี ขึ้นไป

3.ประเภทเลเยอร์หนูน้อย แบบเดี่ยว (รับไม่เกิน 10 คน)

*เงื่อนไขการสมัครมีอายุตั้งแต่ 5 ขวบ ถึง 12 ขวบรางวัลทุกประเภทFree Stage รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 2,000 บาทFree Stage รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 1,500 บาทFree Stage รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 1,000 บาทประเภท ขวัญใจมหาชน 

กฏข้อห้ามสำหรับการแข่งขัน FREE Stageสามารถแต่งเป็นตัวละครในอนิเมะ เกม หรือซุปเปอร์ฮีโร่ จากเรื่องใดก็ได้ แต่ไม่อนุญาตให้นำตัวละครจากแฟนด้อมที่ไม่ได้รับอนุญาตโดยเจ้าของลิขสิทธิ์ ได้แก่ ปรมาจารย์ลัทธิมาร, ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี, สวรรค์ประทานพร, Twisted Wonderland, DC, Marvel, Disney, Studio Ghibli, Sanrio และตัวละครประเภทโทคุซัทสึ (ขบวนการเซนไต,มาสไรเดอร์, อุลตร้าแมน)


แท็ก community   cosplay   Hua Hin   หัวหิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ