บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม ITEL I GIVE ซ่อมแซม สร้างรัก ปีที่ 6 ณ บ้านเด็กกำพร้า วัดเจ้าบุญเกิด จ.อ่างทอง

ข่าวทั่วไป Tuesday October 3, 2023 13:39 —ThaiPR.net

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม ITEL I GIVE ซ่อมแซม สร้างรัก ปีที่ 6 ณ บ้านเด็กกำพร้า วัดเจ้าบุญเกิด จ.อ่างทอง

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL มุ่งมั่นเจตนารมณ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืน ควบคู่ไปกับสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดี สานต่อโครงการ ITEL I GIVE ซ่อมแซม สร้างรัก ประจำปี 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ซึ่งในปีนี้ จัดขึ้นที่ บ้านเด็กกำพร้า วัดเจ้าบุญเกิด อ.ไชโย จ.อ่างทอง โดยทีมไอเทลอาสาของ "อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม" ได้ร่วมกันสนับสนุนซ่อมแซม และติดตั้งอุปกรณ์ CCTV ณ บริเวณที่พักอาศัยของเด็กๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดกิจกรรมให้ความรู้และความสนุกสนานในกิจกรรมพี่สอนน้อง เพื่อเพิ่มพูนความรู้ สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ อีกทั้งยังได้จัดอาหารมื้อพิเศษให้เด็กทุกคนได้อิ่มท้อง รวมถึงบริจาคของใช้ขาดแคลน มอบทุนการศึกษา และส่งเสริมความเป็นอยู่ของเด็กด้อยโอกาสให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นถือเป็นการตอกย้ำว่า บริษัทฯ ไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงเฉพาะการดำเนินธุรกิจและสร้างสรรค์บริการที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่เรายังแสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมมาอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ

เพื่อสนับสนุนการพัฒนาสังคมให้สอดคล้องกับนโยบายการดำเนินธุรกิจ ภายใต้กลยุทธ์สู่ความยั่งยืน เพื่อคงความเป็นผู้นำของธุรกิจโทรคมนาคมที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมสืบต่อไป

สนใจบริการหรือสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ 02666 2222 หรือ www.interlinktelecom.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ