สายหวานต้องปลื้ม! พบกับร้านไอศกรีมสุดคิ้วท์ "I Scream" เจลาโตกว่า 40 รสชาติ อร่อย เข้มข้นสไตล์โฮมเมด @พาราไดซ์ พาร์ค

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 5, 2023 15:01 —ThaiPR.net

สายหวานต้องปลื้ม! พบกับร้านไอศกรีมสุดคิ้วท์

ขอต้อนรับไอศกรีมเลิฟเวอร์ สู่ร้านไอศกรีมโฮมเมดสุดคิ้วท์ I Scream ที่จะพาคุณเปิดโลกแห่งความสุข ความอร่อย และความทรงจำที่น่าประทับใจ รับรองคุณต้องตกหลุมรัก!

นอกจากร้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีเขียวมิ้นท์ ตัดกับสีขาว ทำให้ร้านดูสะดุดตาแล้ว ยังโดดเด่นด้วยไอศกรีมเจลาโตที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 40 รสชาติ แบ่งตามกลุ่มรสชาติ เช่น Chocolate, Coffee&Tea, Yoghurt, Creamy, Nut, Sorbet, Rum ส่วนกรรมวิธีการผลิตไอกรีมของทางร้านมีเทคนิคพิเศษเฉพาะ และมีส่วนผสมบางอย่างที่ส่งตรงมาจากอิตาลีทำให้ไอศกรีมเจลาโตของทางร้านรสชาติเข้มข้น เนื้อแน่น เหนียวหนึบ ให้ความรู้สึกเหมือนเคี้ยวได้ โดยราคาไอศกรีม เริ่มต้น ที่ 80 บาท ถ้าใส่โคนเพิ่ม 10 บาท

สำหรับไอศกรีมที่เป็นไฮไลต์ ที่อยากให้ลองอย่าง Pistachio ที่ได้รสชาติถั่วแบบเต็ม ๆ Miky Yogurt กลมกล่อมกับรสชาติเปรี้ยวหวานแบบโยเกิร์ตธรรมชาติ หรือจะรส Salted caramel หอมหวานของคาราเมล มาตัดกับความเค็มที่ลงตัว ส่วนใครที่เป็นสาวกไอศกรีมและสาวกชีสตัวจริง ห้ามพลาดกับเมนูพิเศษ หาทานได้ยาก Gelato Cheesecake ที่จะทำให้คุณสนุกกับรสสัมผัสความอร่อยของตัวไอศกรีมครีมชีสเนื้อเนียนนุ่ม ราดซอสสตรอว์เบอร์รีเข้มข้น อร่อยฟินลงตัวสุด ๆ

นอกจากไอศกรีมอร่อย ๆ แล้ว ยังมีเมนูเด่นอย่างเครื่องดื่มสุดเฟรชมาแนะนำ อย่าง Iced Yuzu Americano ทางร้านคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพ ผสานความเปรี้ยวละมุนของรสชาติส้มยูซุ อร่อยสดชื่น หรืออยากเพิ่มความวาไรตี้กับการดื่มกาแฟ กับเมนู Affogato เสิร์ฟมาพร้อมกาแฟเอสเพรสโซ่ร้อน ราดลงบนไอศกรีมเจลาโตรสโปรดของคุณ แล้วโรยหน้าด้วย Caramel Toffee รับรองว่าได้รสชาติความอร่อยที่ลงตัว หอมละมุนด้วยกลิ่นกาแฟ ส่วนผู้ที่ชื่นชอบชาเขียว ต้องลอง มัทฉะสุดพรีเมี่ยม ที่มีการชงอย่างพิถีพิถัน เสิร์ฟสดใหม่ มาพร้อมรสชาติและกลิ่นมัทฉะแท้ที่เข้มข้น ทั้งเครื่องดื่มมัทฉะและมัทฉะลาเต้รสชาตินุ่มละมุนลิ้น สัมผัสบางเบาดื่มง่าย

มา enjoy อย่างมีความสุขกับการทานไอศกรีมเจลาโตอร่อย ๆ หลากหลายรสชาติ หรือจะชาร์จพลังความสดชื่นกับเมนูเครื่องดื่มที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ที่ร้าน I Scream ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถ้าใครไม่สะดวกเดินทางร้านได้เพิ่มบริการ Food Delivery ให้คุณอร่อยได้ทุกที่ ผ่านทาง https://wongn.ai/21cdRh อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ