รพ.เอกชล 2 ร่วมลงนาม MOU กับสำนักงานประกันสังคม ในการผ่าตัดนิ่วในไตหรือถุงน้ำดี และการผ่าตัดก้อนเนื้อที่มดลูก หรือรังไข่

ข่าวทั่วไป Monday October 9, 2023 16:26 —ThaiPR.net

รพ.เอกชล 2 ร่วมลงนาม MOU กับสำนักงานประกันสังคม ในการผ่าตัดนิ่วในไตหรือถุงน้ำดี และการผ่าตัดก้อนเนื้อที่มดลูก หรือรังไข่

วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ณ ห้องประชุมกระทรวงแรงงาน ผศ.ดร.นพ. เทอดศักดิ์ โรจน์สุรกิตติ ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลเอกชล ได้เข้าร่วมพิธีลงนามข้อตกลงโครงการ SSO 515 การให้บริการทางการแพทย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาของผู้ประกันตนในระบบประกันสังคม

โดยทางโรงพยาบาลเอกชลได้เข้าร่วมเป็นสถานพยาบาลในความตกลงให้บริการทางการแพทย์ กรณีการผ่าตัดนิ่วในไตหรือถุงน้ำดี และการผ่าตัดก้อนเนื้อที่มดลูก หรือรังไข่ กับสำนักงานประกันสังคม

เพื่อให้ผู้ประกันตนที่เจ็บป่วยและมีความจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดหรือทำหัตถการ 5 กลุ่มโรค สามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ในระบบประกันสังคม ลดระยะเวลาการรอคอย และภาวะแทรกซ้อน ไม่ให้อาการของโรคมีความรุนแรงมากขึ้น

ติดตามข่าวสารและข้อมูลดีดีได้ที่ LINE รพ.เอกชล ชลบุรี >> https://lin.ee/3hBwTPf3G Facebook >> http://m.me/Aikcholhospital Instagram >> http://bit.ly/2KvZKHJ Website >> www.aikchol.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ