จาร์ตัน คว้าโปรเจคใหญ่ติดตั้งเครื่องตรวจจับโลหะและอาวุธ ศาลจังหวัดระนอง

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 10, 2023 12:05 —ThaiPR.net

จาร์ตัน คว้าโปรเจคใหญ่ติดตั้งเครื่องตรวจจับโลหะและอาวุธ ศาลจังหวัดระนอง

"จาร์ตัน กรุ๊ป" บริษัทในเครือจาร์ตัน โฮลดิงส์ ผู้นำระบบนวัตกรรมความปลอดภัย สำหรับบ้านและอาคารครบวงจร ได้รับความไว้วางใจจากศาลจังหวัดระนอง ให้เป็นผู้ผลิตและติดตั้ง เครื่องตรวจจับโลหะและอาวุธ WALK THROUGH METAL DETECTOR  โดยมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิค และเซอร์วิส ได้เดินทางเข้าติดตั้ง พร้อมสาธิตวิธีการใช้งานให้กับเจ้าหน้าที่ ศาลจังหวัด ระนอง เมื่อเร็วๆ นี้

เครื่องตรวจจับโลหะและอาวุธ JARTON  ได้รับการติดตั้งแล้วบนสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และสายสีชมพู และได้พัฒนาด้วยความร่วมมือจากทีมซอฟต์แวร์ประเทศอิสราเอล ระบบการทำงานได้รับการรับรองมาตรฐาน CE จากสหภาพยุโรป และ FCC จากสหรัฐอเมริกา การทำงานมีประสิทธิภาพสูงสามารถตรวจจับโลหะและอาวุธได้ตามมาตรฐานกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ ถือเป็นนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัย และเป็นการป้องปรามอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่สาธารณะได้เป็นอย่างดี

สามารถสอบถามราคาและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/jartongroup / Line OA @jartongroup / www.jarton.co.th / หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 093 030 5000

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สิรินภัส กุณตัน (เวย์) เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กร  โทรศัพท์ 095 881 9267 อีเมล : pr.jartongroup@gmail.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ