ฝึกจิตใจให้สงบนิ่ง: Bangkok Big Talk

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2023 11:25 —ThaiPR.net

ฝึกจิตใจให้สงบนิ่ง: Bangkok Big Talk

ขอเชิญคุณร่วมการสนทนาแลกเปลี่ยนวิธีเอาชนะความกังวลในสถานการณ์ต่างๆ วันที่ 25 ตุลาคม 2023

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์การพูดคุยแลกเปลี่ยนเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจที่มากกว่าการสนทนาแบบธรรมดาทั่วไป เพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้เชื่อมโยงกันอย่างมีความหมาย โดยกลุ่ม WellnessNow.Asia มีการจัดตั้งและขับเคลื่อนโดย BrandNow.Asia เรายินดีที่จะนำเสนอบทสนทนาที่ลึกซึ้งและเปิดมุมมองใหม่ให้กับทุกคน

วันที่: พุธ ที่ 25 ตุลาคม 2023

เวลา: 15:30 น. - 17:00 น. (90 นาที)

สถานที่: ออนไลน์

บริจาค: 300 บาท

ลงทะเบียน: https://www.eventpop.me/e/16358/bangkok-big-talk

ผู้สนับสนุน: Inner Soulutions, Health by Intuition, Shalini

ด้วยวิธีการรวบรวมคัดสรรผู้ที่มีความคิดและประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยความแปลกใหม่ ผู้เข้าร่วมจะได้ตอบคำถามกระตุ้นความคิดที่เจาะลึกถึงแก่นแท้ของการเชื่อมโยงจิตใจของมนุษย์ และเปิดเผยเรื่องราวที่นิยามความเป็นเรา ยกตัวอย่างคำถามเช่น "แบ่งปันความท้าทายที่คุณเคยประสบในที่ทำงานหรือที่บ้าน" และ "เรื่องอะไรที่คุณอยากรู้มากที่สุด" จะเป็นแนวทางในการสนทนา ส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมหลีกเลี่ยงการสนทนาแบบทั่วไปผิวเผิน และมีส่วนร่วมในบทสนทนาที่ลึกซึ้งและจริงใจ มันไม่เพียงแต่ช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในการพูดคุยและเข้าใจรวมถึงรู้จักตัวตนกันมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณเข้าใจตัวเองอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นอีกด้วย

โดยการเข้าร่วมงาน Speed Networking ของเรา คุณไม่เพียงแต่กำลังลงทุนในการขยายเครือข่ายเพื่อเชื่อมสัมพันธ์ธุรกิจของคุณเท่านั้น แต่ยังเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับตนเองอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

จองที่นั่งของคุณวันนี้! https://www.eventpop.me/e/16358/bangkok-big-talk


แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ