"กรุงไทย" ขยายช่องทางชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคมผ่าน Krungthai NEXT

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 18, 2023 15:50 —ThaiPR.net

"ธนาคารกรุงไทย" จับมือ "สำนักงานประกันสังคม" เปิดตัวช่องทางใหม่ ให้กับผู้ประกันตนมาตรา 40 สามารถชำระเงินสมทบประกันสังคม ผ่าน "Krungthai NEXT" ได้แล้ววันนี้ เพื่ออำนวยความสะดวก ส่งเสริมการออม และสร้างความมั่นคงทางการเงินในระยะยาวให้กับผู้ประกันตน สำหรับในส่วนของผู้ประกันตนมาตรา 39 จะเปิดให้บริการได้ในเร็วๆ นี้

ธนาคารกรุงไทย มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลในปัจจุบัน ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยในทุกมิติ โดยครั้งนี้ ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับสำนักงานประกันสังคม (สปส.) เพิ่มช่องทางบริการชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคม ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ได้ง่ายๆ เพียงกรอกข้อมูลบัตรประชาชน และข้อมูลการจ่ายเงินสมทบ ทำให้ผู้ประกันตนสามารถชำระเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และยังส่งเสริมให้กลุ่มผู้ประกอบการอาชีพอิสระสามารถออมเงินได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินในระยะยาว ทำให้ปัจจุบัน ผู้ประกันตนสามารถชำระเงินสมทบผ่านธนาคารกรุงไทยได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน Krungthai NEXT บริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ และสาขาธนาคารทั่วประเทศ

พิเศษ! ผู้ประกันตนมาตรา 40 ที่ชำระเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมผ่านแอปฯ Krungthai NEXT เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 31 ตุลาคม 2566 รับฟรีคูปองส่วนลด Shopee มูลค่า 40 บาท (จำกัดสิทธิการรับคูปองส่วนลด 500 สิทธิต่อสัปดาห์)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือ Krungthai Contact Center โทร 02-111-1111


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ