เมกาบางนา ดึง ศิลปินรุ่นใหม่ "เพื่อน-โยษิตา พานิชเจริญ" หรือ STUFFED_VEINSTRING สร้างสรรค์งานอาร์ต ด้วยแรงบันดาลใจจากโลกเทพนิยาย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2023 15:54 —ThaiPR.net

เมกาบางนา ดึง ศิลปินรุ่นใหม่

เมกาบางนา ดึง ศิลปินรุ่นใหม่ "เพื่อน-โยษิตา พานิชเจริญ" หรือ STUFFED_VEINSTRING สร้างสรรค์งานอาร์ต ด้วยแรงบันดาลใจจากโลกเทพนิยาย สู่คาแรคเตอร์เหล่าปีศาจร้ายแห่งโรงละคร ในงาน MEGA HALLOWEEN ตอน THE NIGHTMARE THEATRE

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดึงศิลปินรุ่นใหม่มากฝีมือ เพื่อน-โยษิตา พานิชเจริญ หรือ STUFFED_VEINSTRING สร้างสรรค์งานอาร์ต ที่นำความเชื่อ ความเป็นตัวตน ความคิด และความชอบ มาถ่ายทอดเป็นงานศิลปะภาพประกอบแนว POP-SURREALISM บอกเล่าแรงบันดาลใจจากโลกเทพนิยาย สู่การสร้างคาแรคเตอร์ตัวละครเหล่าปีศาจร้าย ที่ผสมผสานความหลอน ความพิศวง เข้ากับความสนุกของเรื่องราวสุดหวีดในโรงละครแห่งฝันร้าย ที่พร้อมจะมาท้าทายประสบการณ์ความกลัวครั้งใหม่ให้ทุกคนได้สัมผัส ในงาน MEGA HALLOWEEN ตอน THE NIGHTMARE THEATRE ระหว่างวันที่ 13 - 31 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เพื่อน-โยษิตา พานิชเจริญ หรือ STUFFED_VEINSTRING ศิลปินนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ กล่าวว่า "ผลงาน STUFFED_VEINSTRING ครั้งนี้บอกเล่าเรื่องราวผ่านโลกแห่งเทพนิยาย ที่มีกลิ่นอายความลึกลับแบบเด็กๆ ซ่อนอยู่ ผ่านตัวละครที่อาศัยอยู่ในดินแดน KINGDOM OF THE CROOKED HEART ซึ่งแต่ละตัวจะเชื่อมโยงกับรูปทรงของหัวใจ อันเป็นสัญลักษณ์ของ PASSION และจุดศูนย์รวมความรู้สึก รวมถึงจุดอ่อนอันบอบบางที่ซ่อนอยู่ลึกๆ ในตัวของเรา โดยผลงานครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากนิทาน ตำนาน ความทรงจำและความรู้สึกในวัยเด็ก รวมถึงความเชื่อ ของเล่นและของสะสมเก่าๆ ของเพื่อนเอง ผนวกกับศิลปะสไตล์ GOTHIC ที่เป็นสไตล์ที่ตัวเองชอบ มาต่อยอดให้ผลงานครั้งนี้ดูเป็นเอกลักษณ์และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น"

สำหรับผลงานที่ได้ร่วมกับเมกาบางนา ในงาน MEGA HALLOWEEN ในครั้งนี้ เป็นงานศิลปะที่เชิญชวนผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการที่มหัศจรรย์และแปลกประหลาดเหนือการคาดเดา งานศิลปะชิ้นนี้เต็มไปด้วยความเชื่อ ความแฟนตาซี และความลึกลับที่ไม่อาจจะบอกเล่าเป็นถ้อยคำได้ แต่สามารถสื่อสารผ่านงานศิลปะได้อย่างน่าประหลาดใจ จึงได้มาเป็น 7 คาแรกเตอร์ของตัวละครในโรงละครแห่งฝันร้าย นำทีมโดย "THE MARVELOUS MAGICIAN, ONE GUY WITH TWO SOUL" หัวหน้าคณะละครแห่งฝันร้ายหนึ่งชายกับสองร่าง ที่แม้แต่ความตายก็ยังไม่สามารถแยกสายสัมพันธ์อันเหนียวแน่นของสองพี่น้องได้ ด้วยลีลาและทักษะการแสดงและการเล่นมายากลที่ช่ำชองของพวกเขา ผสานกับความสามารถของน้องชายที่สัมผัสและรับรู้ความกลัวจนสามารถเสกความกลัวจากฝันร้ายของคุณ ออกมาจากหมวกใบโปรดของพวกเขา

นอกจากนี้ยังมีเหล่าผองเพื่อนคาแรคเตอร์ชวนพิศวง ได้แก่ THE DEVIL ผู้ที่เบื่อหน่ายกับชีวิตในดินแดนแห่งความมืด หาความเพลิดเพลินด้วยการคอยหลอกล่อผู้คนที่หลงผ่านมายังโรงละครแห่งนี้ แถมยังให้คำมั่นสัญญาแก่เหยื่อว่าจะมอบพรอันวิเศษให้แก่พวกเขาเป็นการตอบแทน ซึ่งหากใครที่หลงไปทำสัญญากับเจ้า THE DEVIL ด้วยการจ้องมองที่ดวงตาบนฝ่ามือของมันเข้า ความกลัวอันอยู่ในก้นบึ้งหัวใจของคุณ จะปรากฏออกมาอยู่ตรงหน้าและคอยตามหลอนคุณในคืนวันที่ 31 ตุลาคมของทุกปี

THE SPIDER LADY แมงมุมผู้หญิง ผู้มีความหิวโหยอยู่เสมอและกินเท่าไหร่ก็ไม่เคยอิ่มท้อง จึงติดตามคณะละครแห่งนี้ด้วยเหตุผลเดียวว่า ความหวาดกลัวของผู้คนนี่แหละ คือความหวานแสนอร่อยของแมงมุมผู้หญิง

THE FACELESS BALLERINA สาวน้อยลึกลับไร้หน้า ผู้ชื่นชอบและหลงใหลในกายกรรมและการแสดงบัลเล่ต์ เธอเข้าร่วมกับคณะละครแห่งนี้พร้อมกับ THE FREAK ผู้ช่วยแสนจงรักภักดี พร้อมเจ้าดอกกุหลาบสองดอก ที่มีทั้งตาและปาก และมีหน้าที่คอยสอดส่องและพูดมากไม่หยุดหย่อน

THE SERPENT LADY สาวสวยแต่ลำตัวยาวคล้ายงู จะมาคอยมองหาใครสักคนที่ไม่หวาดกลัวและมองว่าเธอไม่แปลกประหลาด เธอพร้อมจะเป็นหญิงสาวแสนดีหากคุณมองเธอเป็นผู้หญิงปกติ แต่หากใครคิดจะหักหลังเธอแล้วล่ะก็? จะได้นอนหลับไหลแบบไม่ได้ตื่นขึ้นอีกเลยก็ได้

THE ANGEL เทพีที่เฝ้ามองหาผู้ประเสริฐ หรือมนุษย์ผู้มีจิตใจอันบริสุทธิ์ผุดผ่องเหนือผู้ใด ซึ่งเธอสามารถบันดาลภาพลวงตาจากกล่องมายาของเธอ เพื่อล่อลวงให้ผู้คนสัมผัสความฝัน ความสุข และสิ่งที่ผู้คนปรารถนา แต่หากใครมีสติมากพอและไม่หลงไปกับภาพมายาเหล่านั้น เธอก็จะมอบพรวิเศษให้ 1 ข้อ

THE THING (FORTUNE TELLER) อวัยวะนักพยากรณ์ หนึ่งในเผ่า GOBLIN ที่มาพร้อมกับตา 1 ข้าง และหูอันมหึมาอีก 1 คู่ จึงสามารถมองเห็นและได้ยินบางอย่างที่อยู่แสนไกล จึงสามารถมองเห็นและได้ยินถึงอนาคตของผู้คนอีกด้วย

มาร่วมเปิดประสบการณ์ความกลัวครั้งใหม่ กับเหล่าคาแรกเตอร์ปีศาจร้ายแห่งโรงละคร ผลงานการสร้างสรรค์ของ เพื่อน-โยษิตา พานิชเจริญ หรือ STUFFED_VEINSTRING ที่จะชวนหลอนต้อนรับฮาโลวีนให้สนุกสุดหวีดในงาน MEGA HALLOWEEN ตอน THE NIGHTMARE THEATRE ระหว่างวันที่ 13-31 ตุลาคม 2566 พบกับเหล่าปีศาจที่จะมาปรากฏกายโชว์ความหลอน ในวันที่ 28, 29 และ 31 ตุลาคม 2566 ณ บริเวณทางเข้าเมน เอนทรานซ์ ศูนย์การค้าเมกาบางนา พิเศษสมาชิก MEGA SMILE REWARDS และ สมาชิก MEGA SMILE KIDS ยังได้สิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ดูรายละเอียดหรือตรวจสอบเงื่อนไขแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G
เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/
เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTRE
อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH
ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3
ไลน์ : @MEGABANGNAOFFICIAL
หรือโทร. 02-105-1000


แท็ก ศิลปิน   FED  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ