ผู้บริหาร TTW รับโล่เชิดชูเกียรติ "บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023" และ "บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2023" จาก มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.)

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 20, 2023 09:58 —ThaiPR.net

ผู้บริหาร TTW รับโล่เชิดชูเกียรติ

นางสาววลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) รับโล่เชิดชูเกียรติในงานพิธีประกาศเกียรติคุณ "บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023" และ "บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2023" ภาคธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค จาก มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) โดยมี ฯพณฯ พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง (องคมนตรี) ประธานในพิธีและเป็นผู้มอบโล่เกียรติยศ ณ วายุภักษ์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566

โครงการคัดเลือก "บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023" และ "บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2023" โดยมูลนิธิ มสวท.ได้คัดเลือกบุคคลที่ประสบความสำเร็จผ่านการเสนอชื่อจากคณะกรรมการให้เป็นบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2023 เพื่อประกาศเกียรติคุณและเป็นการยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆ เป็นแบบอย่างที่ดีต่ออนุชนรุ่นหลังให้เจริญรอยตามต่อไป

อีกทั้งบริษัทฯ ได้สนับสนุนมอบทุนการศึกษา "ทุนเยาวชนคุณภาพแห่งปี 2023" ให้แก่ นิสิต นักศึกษา ที่มีความรู้ความสามารถด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในสาขาต่างๆ และทำกิจกรรมหรือผลงานเพื่อสาธารณประโยชน์ เพื่อสนับสนุนและเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรด้านการศึกษาและด้านการค้นคว้า นับเป็นทุนทางปัญญาที่จะนำมาซึ่งการพัฒนาความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของประเทศชาติต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ