"กรุงทองพลาซา" จัดบิ๊กแคมเปญสุดพิเศษ "ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี" เอาใจขาช้อป พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีกระทบไหล่ซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 ตุลาคมนี้ เท่านั้น !

ข่าวทั่วไป Tuesday October 24, 2023 15:36 —ThaiPR.net

กรุงทองพลาซา ศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายสาวพลัสไซซ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้ง จัดบิ๊กแคมเปญสุดพิเศษ "ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี" เอาใจขาช้อป เพื่อแทนคำขอบคุณและคืนกำไรให้ลูกค้าที่สนับสนุนด้วยดีตลอดมา โดยนำซุปตาร์สุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มาร่วมสร้างประสบการณ์สุดประทับใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้ากรุงทองพลาซาเท่านั้น

สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ "ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี" เพียงซื้อสินค้าครบทุก ๆ 100 บาท สามารถนำใบเสร็จที่ได้รับจากการซื้อสินค้าจากร้านค้าภายในกรุงทองพลาซา มาแลกรับคูปองชิงโชค ซึ่งผู้โชคดีจากกิจกรรมจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมมินิแฟนมีต กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะได้พบกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟควงแขนซุปตาร์ช้อปปิ้งภายในกรุงทองพลาซา ฟรี ! มูลค่า 10,000 บาท พร้อมพบกับเกมสนุก ๆ สุดฟิน เพื่อลุ้นรับปลอกหมอนจากณเดชน์ คูกิมิยะ และของรางวัลสุดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายภายในงาน และพลาดไม่ได้กับการร่วมประมูลเสื้อที่ได้ออกแบบโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มีเพียงตัวเดียวในโลก ซึ่งรายได้จากการประมูล ทางกรุงทองพลาซาจะนำไปมอบให้การกุศลต่อไป

ผู้สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญสุดพิเศษ "ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี" ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ตุลาคม ศกนี้ เวลา 12.00 น. เท่านั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/krungthongplaza และ LINE : @krungthongplaza หรือ โทร. 0 2653 9333


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ