"โทนี่-จั๊มพ์-ใบปอ-ฟลุ๊ค" แท๊คทีมพาผู้พิการทางการเห็นดู "เพื่อน(ไม่)สนิท" ผ่านแอป PANNANA พร้อมร่วมสนุกที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ

ข่าวบันเทิง Monday October 30, 2023 17:13 —ThaiPR.net

ส่งต่อความสุขให้ผู้พิการทางการมองเห็นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับหนังเรื่องล่าสุด "เพื่อน(ไม่)สนิท" ทาง บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับ GDH559, มูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม และ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) พร้อมด้วยทีมนักแสดงนำและผู้กำกับโปรดิวซ์เซอร์จากภาพยนตร์ "เพื่อน(ไม่)สนิท" ร่วมส่งมอบความบันเทิงให้ผู้พิการทางการมองเห็นได้รับชมภาพยนตร์พร้อมร่วมกิจกรรมกับนักแสดงอย่างใกล้ชิด ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยทาง เอส เอฟ และ GDH559 ได้ร่วมกันจัดทำ Audio Description (AD) หรือเสียงบรรยายภาพยนตร์เรื่อง "เพื่อน(ไม่)สนิท" ลงแอปพลิเคชัน "พรรณนา" (PANNANA) พร้อมเปิดรอบพิเศษให้ผู้พิการทางการมองเห็นได้รับชมผ่านเสียงบรรยายภาพจากแอปพลิเคชันในโรงภาพยนตร์ร่วมกับผู้ชมปกติ และหลังจากชมภาพยนตร์จบได้มีเซอร์ไพรซ์จากทีมนักแสดงนำ โทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์, จั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, ฟลุ๊ค-ธนกร ติยานนท์ พร้อมด้วยทีมผู้กำกับโปรดิวซ์เซอร์ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ, วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และ อัตตา เหมวดี เข้ามาทักทายพร้อมร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้สึกและตอบข้อสงสัยทุกคำถามในภาพยนตร์อย่างเป็นกันเองและทำกิจกรรมแจกของรางวัลให้ผู้ชมอย่างสนุกสนาน โดยมีผู้บริหารจากโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ให้การต้อนรับพร้อมดูแลตลอดงาน ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ผู้พิการสามารถรับชมภาพยนตร์ "เพื่อน(ไม่)สนิท" ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 100 บาท เมื่อแสดงบัตรประจำตัวคนพิการ 1 สิทธิ์/ 1 ท่าน (เฉพาะที่นั่ง Bench และ Deluxe) ในโรงภาพยนตร์ปกติ ระบบปกติ (จำกัด 5,000 สิทธิ์) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนตลอดโปรแกรมฉายของภาพยนตร์ "เพื่อน(ไม่)สนิท" ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถร่วมติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆ ของทาง เอส เอฟ ได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ