“ฟิล์ม-กวาง” สวีทไม่ออกเจอแดดเผา “นุ้ย-ธันญ์” หลุดขำเกรงใจ “ศรราม”

ข่าวทั่วไป Monday October 3, 2005 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--อาร์.เอส.ฯ
กระแสกำลังแรงเลยทีเดียวกับละคร “2+1 แกร่งเกินพิกัด” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ที่ได้พระเอกสุดฮอต ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มากระชากเรตติ้ง รวมถึงดาราอีกคับคั่งไม่ว่าจะเป็น โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ, ธันญ์ ธนากร, นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ รวมถึงนางเอกน้องใหม่ กวาง-อรการ จิวะเกียรติ ที่มาเล่นละครเรื่องแรกถึงกับเอามือก่ายหน้าผาก เพราะต้องประกบพระเอกฮอตอย่างหนุ่มฟิล์ม
วันนี้เลยบุกกองถ่ายไปเก็บภาพเบื้องหลังสนุกๆ มาฝากแฟนละครแบบเต็มอิ่ม ที่โกดังเก็บสินค้าของบริษัท BDS ที่อยู่ริมน้ำย่านพระประแดง ทีมงานเซ็ทฉากถ่ายทำตั้งแต่เช้าโดยเลือกฉากริมน้ำให้ ฟิล์ม และ กวาง ได้สวีทกันเรียกน้ำย่อยก่อนที่ทั้งคู่จะไปบู๊โหดๆ อีกสองฉาก
ในฉากเป็นตอนที่ เหมย (กวาง) มาเกลี้ยกล่อมให้ แทน (ฟิล์ม) หนีการตามล่าจากตำรวจไปประเทศฮ่องกง แต่ แทน ไม่อยากไปเพราะเป็นห่วง เหมย ที่ต้องใช้ชีวิตในเมืองไทยคนเดียว
ก่อนถ่ายทำทั้งคู่ซ้อมกันอย่างสนุกสนาน เพื่อผ่อนคลายความเกร็ง จากนั้นต้น-ชานนท์ สมฤทธิ์ (ผู้กำกับฯ) เริ่มถ่ายจริงที่ กวาง เดินเข้ามาหา ฟิล์ม เพื่อขอร้องให้หนีไปฮ่องกง ช่วงที่ กวาง เข้าไปหา ฟิล์ม และพูดเกลี้ยกล่อม กวาง ประหม่าพูดติดๆ ขัดๆ จน กวาง ต้องเทคขอถ่ายใหม่ คราวนี้ กวาง ก็หลุดอีกเพราะทนสายตาหวานเยิ้มของ ฟิล์ม ไม่ไหว กว่าจะผ่านฉากนี้เล่นเอา ฟิล์ม และ กวาง กลายเป็นเนื้อแดดเดียว เพราะต้องยืนท่ามกลางแดดเปรี้ยงหลายชั่วโมง
พอเสร็จจากฉากสวีทของคู่พระ-นางของเรื่อง ทีมงานก็พักกองเพื่อเติมพลังก่อนเครื่องทัพถ่ายทำฉากต่อไปในช่วงบ่าย โดยเปลี่ยนอารมณ์มาถ่ายฉากบู๊มันส์ๆ กันบ้าง โดยฉากนี้มีดาราเข้ากันหลายคน ที่ 2 พระเอก ฟิล์ม และ โบกี้ ขี่มอเตอร์ไซด์มาช่วย กวาง ที่ถูก อาร์ต(สัจจากาจ จิตรพึงธรรม) ทำร้ายอยู่ ฉากนี้ โบกี้ ต้องขี่มอเตอร์ไซด์ให้ ฟิล์ม ซ้อนเพื่อบุกยิงใส่ อาร์ต ฉากนี้ถ่ายทำค่อนข้างยากก็เลยต้องซ้อมกันนานหน่อย โดยเฉพาะจังหวะที่ ฟิล์ม ต้องลุกขึ้นยืนยิงปืนขณะที่ โบกี้ ขี่มอเตอร์ไซด์มาด้วยความเร็ว พอทั้งคู่รู้จังหวะอย่างดีก็ถ่ายจริง ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังสร้างเสียงกรี๊ดให้เหล่าสาวๆ ที่มายืนลุ้นมากมาย ส่วน ฟิล์ม กับ โบกี้ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เสียงดังจนหูอื้อไปหมดแล้วครับ”
จากนั้นมาต่อฉากที่ อาร์ต วิ่งมาดัก ฟิล์ม และ กวาง ไว้อีกด้าน ฉากนี้ ฟิล์ม และ กวาง จนมุมทำให้ ฟิล์ม ต้องบู๊กับ อาร์ต ตัวต่อตัว ช่วงถ่ายทำเป็นตอนบ่ายแดดเปรี้ยงๆ แต่นักแสดงทุกคนก็สู้ไม่ถอย เพราะได้น้ำ
เย็นๆ มาดับคลายร้อน โดยผู้กำกับฯ “ต้น-ชานนท์” สั่งซ้อมคิวบีก่อนที่จะถ่ายทำ เพื่อกันพลาด กว่าจะได้ถ่ายจริงทำเอา ฟิล์ม และ อาร์ต เหงื่อโทรมตัว เพราะคิวบู๊ยังไม่ถูกใจผู้กำกับฯ ทำให้ต้องซ้อมอยู่หลายครั้ง ส่วน ธันญ์ และ นุ้ย ที่มารอถ่ายทำตั้งแต่สายๆ ก็มาเข้าฉากด้วยกันในฉากนี้ ซึ่ง ธันญ์ โดนยิงเพราะมาช่วย ฟิล์ม ทำให้ นุ้ย ที่เล่นเป็นคนรักตกใจวิ่งเข้าไปประคอง แต่คัทสั้นๆ ก็ซึ้งกันไม่รอดซะที เพราะ ธันญ์ หลุดขำตลอด และกว่าจะผ่านไปได้ ไม่รู้ว่า ธันญ์ เกิดอาการเกร็งๆ พี่หนุ่มที่ต้องทำซึ้งกับหวานใจ นุ้ย หรือเปล่า พอจบฉากนี้ก็สิ้นสุดการถ่ายทำของวันนี้เล่นเอาดาราผิวคล้ำไปตามๆ กัน
ติดตามชมละครเรื่อง “2+1 แกร่งเกินพิกัด”
ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00-22.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ยุ้ย 01-8151663, โอ๋ 01-4201101, เก๋ 01-9359083
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ