พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ Knowledge sharing in Facility Management ให้กับธนาคารแห่งประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2023 17:17 —ThaiPR.net

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ Knowledge sharing in Facility Management ให้กับธนาคารแห่งประเทศไทย

นายชาญ ศิริรัตน์  รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคารและวิศวกรรมอาคาร บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  เป็นวิทยากรพิเศษ บรรยายในหลักสูตร  "การบริหารทรัพยากรอาคาร"  ให้กับผู้บริหาร,เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารอาคาร และฝ่ายจัดซื้อจัดจ้าง ของธนาคารแห่งประเทศไทย โดยเนื้อหาการบรรยายแลกเปลี่ยนความรู้ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาความรู้และความเข้าใจในแนวคิดงานบริหารทรัพยากรอาคาร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานมีทักษะ ความรู้ ความเข้าใจในงานบริหารทรัพยากรอาคาร ทั้งด้านกายภาพ วิศวกรรม จัดการพื้นที่ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการอัพเดตเทรนด์เทคโนโลยีในการบริหารทรัพยากรอาคาร และยังได้มีการแชร์ประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการทำงานบริหารทรัพยากรอาคารและวิศวกรรมอาคาร  ที่มุ่งหวังในการเพิ่มศักยภาพ เพิ่มทักษะความสามารถของผู้ปฏิบัติงาน และนำไปต่อยอดเพื่อความก้าวหน้าในวิชาชีพต่อไป มีผู้เข้าอบรมทั้ง ONLINE และ ONSITE รวม  60 ท่าน  ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้ ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่  เมื่อเร็วๆ นี้

ข้อมูลจากภาพ  (เรียงจากซ้ายไปขวา)

  • นายชาญ ศิริรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคารและวิศวกรรมอาคาร บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (คนที่ 3 จากซ้ายของภาพ)
  • นายนรศิ พุกกะมาน ผู้อำนวยการ สำนักบริหารอาคาร ฝ่ายจัดซื้อจัดจ้างและบริหารอาคาร ธนาคารแห่งประเทศไทย (คนที่ 4 จากซ้ายของภาพ)
  • นายอาริชย์ ตันติถาวร รองผู้อำนวยการ สำนักบริหารอาคาร ฝ่ายจัดซื้อจัดจ้างและบริหารอาคาร ธนาคารแห่งประเทศไทย (คนที่ 5 จากซ้ายของภาพ)

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ