ม.ศรีปทุม มอบประกาศนียบัตร และแสดงความยินดี คณาจารย์คุณภาพ SPU ที่ได้รับการรับรองสมรรถนะอาจารย์ด้านการเรียนการสอนฯ Thailand-PSF ในระดับที่ 3

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2023 16:02 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม มอบประกาศนียบัตร และแสดงความยินดี คณาจารย์คุณภาพ SPU ที่ได้รับการรับรองสมรรถนะอาจารย์ด้านการเรียนการสอนฯ Thailand-PSF ในระดับที่ 3

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี SPU มอบประกาศนียบัตร และแสดงความยินดี แก่ คณาจารย์คุณภาพ ที่ได้รับการรับรองสมรรถนะอาจารย์ด้านการเรียนการสอนตามแนวทางการพัฒนาคุณภาพอาจารย์ Thailand-PSF ในระดับที่ 3 ครูที่สร้างครูที่มีคุณภาพในองค์กร จาก สมาคมเครือข่ายการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์และองค์กรระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย และสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ในงานการประชุมคณบดีและคณะผู้บริหาร ครั้งที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2566 ณ ห้องปัทมา ชั้น 4 อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566

สำหรับคณาจารย์คุณภาพระดับท็อปของ SPU ที่ผ่านการประเมินสมรรถนะอาจารย์ตามแนวทางการส่งเสริมคุณภาพการจัดการเรียนการสอนของอาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษา (Thailand PSF) ระดับที่ 3 ครูที่สร้างครูที่มีคุณภาพในองค์กร : Thailand Professional Standards Framework (Thailand-PSF) Level 3 Proficient/Scholarly Teacher มีจำนวน 5 ท่าน ดังรายนามต่อไปนี้

  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชลธิศ เอี่ยมวรวุฒิกุล คณบดี คณะวิศวกรรมศาสตร์
  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพบูลย์ สุขวิจิตร บาร์ คณบดี คณะศิลปศาสตร์
  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิรินธร สินจินดาวงศ์ ผู้อำนวยศูนย์สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอน
  • ดร.มุกดาฉาย แสนเมือง หัวหน้าสาขาวิชาบริหารธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ
  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รัฐสภา แก่นแก้ว ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์มีเดีย ด้านวิชาการ

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ