ก้าวแรกสู่การเป็นบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ กับกิจกรรม "The First Step To Be Bartender 2023

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2023 16:11 —ThaiPR.net

ก้าวแรกสู่การเป็นบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ กับกิจกรรม

หากพูดถึงอีกหนึ่งอาชีพในสายโรงแรมที่ดูเท่และเด็กๆ ใฝ่ฝันอยากเป็น น่าจะมีอาชีพ "บาร์เทนเดอร์" เป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน

ดังนั้นเมื่อไม่นานมานี้ ชมรม Bartender and Hotelier Club (BHC) วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันอุดมศึกษาชั้นแนวหน้าด้านธุรกิจบริการในเครือโรงแรมดุสิตธานี จึงได้จัดกิจกรรม "The First Step To Be Bartender 2023" ขึ้น ณ ห้องปฏิบัติการผสมเครื่องดื่ม วิทยาลัยดุสิตธานี กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ ทักษะ และความเข้าใจในวิชาชีพบาร์เทนเดอร์ให้แก่นักศึกษาผู้เข้าร่วมโครงการ

กิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะสร้างความสนุกสนานเป็นอย่างมากแล้ว ยังช่วยจุดประกายไอเดียให้ผู้เข้าร่วมโครงการทราบว่า จะสามารถพัฒนาและประยุกต์ทักษะที่ได้เรียนรู้ดังกล่าวมาใช้กับการทำงานหรือหารายได้ในอนาคตได้อย่างไร นอกจากนี้ยังช่วยให้เข้าใจกฎหมายและข้อบังคับเกี่ยวกับการดื่ม ตลอดจนความสำคัญของการดื่มอย่างรับผิดชอบ อีกทั้งยังส่งเสริมให้นักศึกษามีส่วนร่วมในกิจกรรมของชมรมและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิก

และแน่นอนว่า เสมือนเป็นก้าวแรกของนักศึกษาให้ได้เรียนรู้ว่า อาชีพบาร์เทนเดอร์เหมาะสมกับตนหรือไม่ อย่างไร ซึ่งนับเป็นก้าวแรกในการวางแผนอนาคตของตนเองด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 361 7811 - 3  อีเมล pr.pr@dtc.ac.th เว็บไซต์ www.dtc.ac.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ