"7 Days before Valentine" (7 วันก่อนวาเลนไทน์) เตรียมลงจอช่อง ONE 31 22 พ.ย. นี้

ข่าวบันเทิง Friday November 3, 2023 13:59 —ThaiPR.net

บริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วาย "7 Days before Valentine" (7 วันก่อนวาเลนไทน์)  ละครโรแมนติก ดรามาแปลกใหม่ ดัดแปลงจากนวนิยายยอดฮิตของ"รังสิมันต์" หรือ "หมอตุ๊ด" ที่ได้รับการแปลมาแล้วหลายภาษา นำโดย ผู้จัดซีรีส์ ตุ่น-จตุพล ศิริเดช ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด ร่วมด้วย "หมอตุ๊ด" นพ.อุเทน บุญอรณะ เจ้าของบทประพันธ์ซีรีส์ฯ ครูตู่ - พรรณศักดิ์ สุขี ผู้กำกับและเขียนบท พร้อมด้วยนักแสดงนำ เจตน์-สมเจตน์  แซ่จาง อะตอม-ณฐาภพ เคนจันทึก, แต๊ง-เอกดนัย ใจสะอาด และเหล่านักแสดงหน้าใหม่ อาทิ แซค - ณัฐภัทร สุทธิสวรรค์  เอิร์ธ - ธีรภัทร สามชัย  ภู - ภูรินทร์ พัฒนวิริยะวาณิช โอ๊ต - เมธพนธ์ เอกฤทธิไกร  โอม - ธีรวุฒิ นุชหรั่ง  โฟโต้ - ปฐวี คร้ามอุดม เทมส์ - เทมส์ สรรพกิจ บอส - เอราวิทย์ กลิ่นอยู่  มิน - พัทฑรียา พยอม นุ้ย - ธัญภัส จินต์จันทรวงศ์

"7 Days before Valentine" (7 วันก่อนวาเลนไทน์)  เป็นเรื่องราวของซันไชน์ (ณฐาภพ เคนจันทึก) ชายหนุ่ม ที่งานก็ไม่รุ่ง รักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง แต่ในวันที่เขาต้องตั้งสติเพื่อจะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป โชคชะตากลับเล่นตลกร้ายให้เขาได้เจอ คิว ยมทูตคิวปิด (สมเจตน์ แซ่จาง) ซึ่งสามารถให้พรวิเศษบางอย่างเพื่อให้เขาได้ความรักที่สูญเสียไปจาก เรน (เอกดนัย ใจสะอาด) กลับคืนมาภายใน 7 วัน แต่โลกนี้มันไม่มีอะไรได้มาฟรี! ทุกคนต้องรู้จักที่จะเรียนรู้ และใครคนนั้นกำลังสอนบทเรียนราคาแพงให้กับเขาอยู่

ซีรีส์ 7Days before Valentine" (7 วันก่อนวาเลนไทน์) จะพาทุกคนดำดิ่งไปสู่ ส่วนลึกของจิตใจมนุษย์ ที่พร้อมจะทำได้ทุกอย่าง เพื่อใหได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ  แต่ในท้ายที่สุด ชีวิตจะบอกว่าความสุขที่แท้จริงอาจไม่ใช่การครอบครองเสมอไป เตรียมรับชมพร้อมกัน เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.30 น. ทางช่องONE 31

สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์วายโรแมนติกดราม่า ได้ที่

IG : https://www.instagram.com/bandaibarr/

FB : https://www.facebook.com/BandaiBar

Tiktok : https://www.tiktok.com/@bandai_bar

Twitter : https://twitter.com/Bandai_bar

YouTube : https://www.youtube.com/@bandaich


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ