"กรุงทองพลาซา" จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ชวนซุปตาร์สุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มาร่วมสร้างประสบการณ์สุดประทับใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับกิจกรรมสุดพิเศษ "ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี"

ข่าวทั่วไป Friday November 3, 2023 16:01 —ThaiPR.net

กรุงทองพลาซา ศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายสาวพลัสไซซ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เดินหน้าปลุกกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง กับการสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งครั้งใหญ่ กับกิจกรรมสุดพิเศษ "ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี" ชวน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ซุปตาร์สุดฮอต มาร่วมสร้างประสบการณ์สุดประทับใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกิจกรรมอื่น ๆ ที่จัดเต็มอีกมากมาย เพื่อส่งมอบความสุข พร้อมแทนคำขอบคุณและคืนกำไรให้ลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและใช้บริการ

กรุงทองพลาซา ศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายสาวพลัสไซซ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ "ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี" เอาใจขาช้อป เพื่อแทนคำขอบคุณและคืนกำไรให้ลูกค้าที่สนับสนุนด้วยดีตลอดมา โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณอัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ ห้างกรุงทองพลาซา ให้การต้อนรับและให้ข้อมูล พร้อมพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ซุปตาร์สุดฮอต ที่มาร่วมพูดคุย และสร้างประสบการณ์สุดประทับใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับลูกค้าของกรุงทองพลาซา โดยมีแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ กรุงทองพลาซา

คุณอัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ ห้างกรุงทองพลาซา กล่าวว่า สำหรับธุรกิจค้าปลีกและส่งเสื้อผ้าย่านประตูน้ำยังมีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง ทั้งที่ตั้งทำเลที่มีศักยภาพ รวมถึงยังมีดีมานด์ของลูกค้า ทั้งจากคนไทยและชาวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งห้างกรุงทองพลาซาได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากร้านค้า และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพราะกรุงทองพลาซาเป็นแหล่งที่สามารถรองรับความต้องการในการเลือกซื้อสินค้า เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายได้อย่างครบครัน โดยเฉพาะสาวพลัสไซส์ และเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด รวมถึงคืนกำไรให้ลูกค้าทุกท่าน จึงได้จัดบิ๊กแคมเปญสุดพิเศษ "ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี" ซึ่งเป็นแคมเปญสำคัญแห่งปีของบริษัทฯ และยังถือเป็นการตอกย้ำของกรุงทองพลาซาในการเป็นศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายสาวพลัสไซซ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

"สำหรับกิจกรรม "ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี" ในครั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้ชวน ณเดชน์ คูกิมิยะ ซุปตาร์สุดฮอต ที่มีแฟนคลับมากมายทุกเพศทุกวัย มาร่วมสร้างความสนุกและความประทับใจ ซึ่งนอกจากกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ผู้โชคดีของกรุงทองพลาซาจะได้ควงแขนซุปตาร์ช้อปปิ้งภายในกรุงทองพลาซา ฟรี ! มูลค่า 10,000 บาทแล้ว ยังมีกิจกรรมเกมสนุก ๆ อีกมากมาย ที่นำมาคืนกำไรให้แก่ลูกค้าทุกคน นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ส่งต่อความสุข คืนกำไรสู่สังคม กับการประมูลเสื้อที่ได้ออกแบบโดยณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งมีเพียงตัวเดียวในโลก โดยรายได้จากการประมูล ทางกรุงทองพลาซายังได้ทำการสมทบทุนเพิ่มเติม เป็นยอดเงินบริจาคจำนวน 100,000 บาท เพื่อนำไปมอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูต่อไป" คุณอัญชลี กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ