เตรียมมุ่งหน้าสู่ "แคปิตอล" ไปกับขบวนรถไฟ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ตั้งแต่วันนี้ ทุกชานชาลา

ข่าวบันเทิง Wednesday November 8, 2023 16:51 —ThaiPR.net

เตรียมมุ่งหน้าสู่

เตรียมมุ่งหน้าสู่ "แคปิตอล" ไปกับขบวนรถไฟ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ที่จะพาคุณไปสู่เกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อน ใน ปฐมบทเกมล่าเกม ตั้งแต่วันนี้ ทุกชานชาลา

ทุกเขตเตรียมพร้อม เกมล่าชีวิตกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว! สำหรับแฟรนไชส์แอ็กชัน-แฟนตาซี ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ไปทั่วโลกอย่างเดอะฮังเกอร์เกมส์ ในปีนี้เตรียมพบกับการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ที่โลกยังไม่เคยเห็นกับ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ปฐมบทเกมล่าเกม และแน่นอนว่าประเทศไทยก็เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้ด้วย ซึ่งล่าสุดได้ปรากฏรถไฟในขบวนสายสีลม และสายสุขุมวิท ที่จะพาทุกท่านมุ่งหน้าเข้าสู่โลกของเกมล่าชีวิตสุดอำมหิต เพียงแค่เดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสขบวน CAPITAL-THG: BOSS ก็สามารถไปยังจุดหมายปลายทางอย่าง "แคปิตอล" ได้อย่างง่ายดาย โดยรถไฟขบวนนี้จะนำพาเหล่าบรรณาการจากทุกเขตไปสู่เกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็น และสามารถพบเจอกับเหล่าเมนเทอร์ของท่านได้ ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2566

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเกมแห่งสงคราม 64 ปี ก่อนการต่อสู้ของ "แคตนิส เอเวอร์ดีน" ในการแข่งขัน "เกมล่าชีวิต ครั้งที่ 10" เกมที่เดินพันด้วยชีวิตของ "คอริโอเลนัส สโนว์" (ทอม บลายธ์) ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลที่ล่มสลายจากสงครามในแคปิตอล เขาได้รับมอบหมายให้เป็นพี่เลี้ยงของ "ลูซี เกรย์ แบร์ด" (เรเชล เซกเลอร์) เครื่องบรรณาการจากเขต 12 ท่ามกลางความเป็นความตายของทั้งสอง ทั้งคู่ต่างต้องสู้สุดเกมเพื่อต้านอำนาจจากเบื้องบนและพิสูจน์ให้ชาวพาเน็มรู้ว่า "ใครคือศัตรูที่แท้จริง ใครคืออสรพิษที่ซ่อนอยู่ในเกมนี้" ภายใต้เกมล่าชีวิตที่คิดค้นโดย "ดร.โวลัมเนีย กอล" (ไวโอลา เดวิส) เกมเมกเกอร์ที่อำมหิตที่สุดในประวัติศาสตร์ และ "คาสกา ไฮบอตทอม" (ปีเตอร์ ดิงเคลจ) บิดาแห่งฮังเกอร์เกมส์เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย ไทกริส (ฮันเตอร์ เชเฟอร์), ซีเจนัส พลินท์ (จอช แอนเดรส ริเวรา) และ ลักกี้ ฟลิกเกอร์แมน (เจสัน ชวาร์ตซ์แมน)

สัมผัสเกมอำมหิต ในเดอะฮังเกอร์เกมส์ที่โลกไม่เคยเห็น The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ปฐมบทเกมล่าเกม

15 พฤศจิกายนนี้ ในระบบปกติ, IMAX, 4DX และ MX4D

ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=730294262472948&set=pb.100064771416211.-2207520000&type=3

ก่อนฮังเกอร์เกมส์ที่โลกเคยรู้จัก เกมนี้คือปฐมบทกำหนดทุกสิ่ง
https://www.youtube.com/watch?v=VL4Seq-jRbs

เผชิญหน้า 7 ตัวแปรแห่งเกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็น
https://youtu.be/_y-vV_7dhcQ?si=iYJvfPXTgq9oilLa


แท็ก รถไฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ