บีทูเอส สร้างเซอร์ไพรส์ ชวนส่งความสุขให้กันได้ทุกวัน กับแคมเปญ "B2S GIFTIVAL" ตอกย้ำ Gift Destination

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2023 17:30 —ThaiPR.net

บีทูเอส สร้างเซอร์ไพรส์ ชวนส่งความสุขให้กันได้ทุกวัน กับแคมเปญ

บีทูเอส สร้างเซอร์ไพรส์ ชวนส่งความสุขให้กันได้ทุกวัน กับแคมเปญ "B2S GIFTIVAL" พร้อมดึงเหล่าศิลปินคนโปรด สร้างประสบการณ์ช้อปของขวัญ ตอกย้ำ Gift Destination

  • ฉลองเทศกาลความสุขไปกับโลกแห่งของขวัญ ช้อปครบ300บาท บริการห่อของขวัญฟรี! ตลอดเดือน พฤศจิกายน-ธันวาคมนี้
  • เปิดเวทีสานฝันนักศึกษา บีทูเอส จับมือ 20 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบกระดาษห่อของขวัญ "Gift Wrapping Design Contest 2023" พร้อมนำผลงานของผู้ชนะนำไปผลิตจริงทั้งนำแนวคิดไปตกแต่งบรรยากาศในร้าน
  • พร้อมเปิดจุดเช็คอิน Pop up Stores 3 แห่ง ภายใต้แนวคิด Origami Now! เนรมิตพื้นที่ ตกแต่งดิสเพลย์สร้างบรรยากาศร้านบีทูเอส สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้ลูกค้ามาเช็คอินฉลองโมเมนต์ดีๆ ร่วมกัน
  • พลาดไม่ได้! กับ Art Workshop DIY ของขวัญด้วยตนเอง ร่วมกับศิลปินคนโปรด มอบประสบการณ์ใหม่ให้แฟนๆ บีทูเอส ได้สนุกกัน
  • กิจกรรมออนไลน์ ร่วมส่ง E-card "บอกรักให้ทัชใจ อวยพร 8 ศิลปินคนโปรด"ลุ้นรับของขวัญสุด เซอร์ไพส์! ส่งถึงหน้าบ้าน ฉลองวันคริสต์มาสนี้

"บีทูเอส" ในเครือเซ็นทรัลรีเทล จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีกับ "B2S GIFTIVAL" เนรมิตความสุข ไปกับโลกแห่งของขวัญ ชวนลูกค้าส่งมอบความสุขให้กันได้ทุกวัน ยกขบวนของขวัญหลากหลายสไตล์มาให้เลือกสรรมากกว่า 50,000 รายการ จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 50% บริการห่อของขวัญฟรี! พร้อมเนรมิตบรรยากาศแห่งความสุขภายใต้คอนเซ็ปต์ "Origami Now!" ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2566 ที่ร้าน บีทูเอส ทุกสาขา ทั่วประเทศ เพื่อตอกย้ำความเป็น Gift Destination ศูนย์กลางการช้อปปิ้งไอเดียของขวัญของทุกคน

คุณจิตรลดา หาญวรวงศ์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจ บีทูเอสและออฟฟิศเมท กล่าวว่า "ช่วงเทศกาลแห่งความสุข และสีสันของการเฉลิมฉลองที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว และสิ่งที่คู่กับเทศกาลปีใหม่ คือ การมอบของขวัญให้กับคนพิเศษ ทั้งครอบครัว พี่น้อง เพื่อน คนรัก และตัวเอง เราจึงได้เลือกสรรสินค้าที่หลากหลายเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างช่วงเวลาแห่งความประทับใจ" และในปีนี้บีทูเอส มีโปรเจ็คดีๆ ร่วมกับ 20 มหาวิทยาลัย เฟ้นหา Passion ด้านศิลปะจากคนรุ่นใหม่ จัดการประกวดออกแบบชุดกระดาษห่อของขวัญ "B2S Gift Wrapping Design Contest 2023" เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาได้แสดงความสามารถ ระเบิดพลังสร้างสรรค์ผ่านผลงานการออกแบบ Gift Wrapping Set ภายใต้แนวคิด "Make Your Passion Come to Life" ผู้ชนะการประกวดจะได้ร่วมงานกับบีทูเอส นำผลงานการออกแบบไปผลิตเป็นกระดาษห่อของขวัญสำหรับให้ลูกค้าบีทูเอส เพื่อส่งมอบความสุขให้กันในช่วงเทศกาลปีใหม่ และยังได้ร่วมตกแต่งสร้างบรรยากาศในร้านบีทูเอส เพื่อให้ลูกค้ามาเช็คอินฉลองโมเมนต์ดีๆ ร่วมกันใน  3 สาขาใหญ่ ใจกลางกลางเมือง ที่บีทูเอส เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น4 , สาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ชั้น2  และสาขาเซ็นทรัลพระราม9 ชั้น 7

สำหรับผลงานของนิสิตนักศึกษาที่ส่งเข้าประกวดในครั้งนี้มีจำนวนผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 120 ทีม สำหรับผู้ชนะเลิศ ในแคมเปญนี้ได้แก่ ผลงานที่ชื่อ "ORIGAMI NOW!" ของ นายวีระพล วนมณฑล นิสิตคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยออกแบบด้วยแนวคิดของการพับกระดาษโอริงามิ ที่เปรียบกระดาษเปล่าเสมือน Passion ที่มีอยู่ในตัวของทุกคน ซึ่งสามารถเปลี่ยนให้เป็นสิ่งใดก็ได้ตามที่เราต้องการเพียงเราลงมือทำ พร้อมให้คาแรกเตอร์ทั้ง 4 ตัวที่สะท้อนถึงกิจกรรม อ่าน-เขียน-เรียน-เล่น ที่ร้าน B2S ประกอบด้วย 1. จิ้งจุ่มสี - สุนัขจิ้งจอกที่เกาะไปกับพู่กัน พร้อมที่จะวาดเส้นลงสีเพื่อผลงานศิลปะชั้นเลิศ 2. ซอล ลา ที-เร็กซ์ - ไดโนเสาร์สุนทรีย์ผู้รักในเสียงดนตรี มากับแผ่นเสียงขนาดยักษ์ 3. นกกระเรียนรู้ - นกกระเรียนที่โบยบินส่องโลกกว้างผ่านการอ่าน และ 4.วาฬคราฟ - วาฬที่มากับแผ่นรองตัดคู่ใจ พร้อมประดิษฐ์งานชิ้นใหม่เสมอ เมื่อพวกเขารวมตัวกันทำให้เกิดเมืองแห่งการสร้างสรรค์ขึ้น

พร้อมเปิดตัว บัตรของขวัญแทนใจ B2S Gift Card ลายใหม่ ที่ผู้รับสามารถนำไปเลือกของขวัญ ตาม Passion ของตนเองได้ ในมูลค่าเริ่มต้นเพียง 100 บาท

และจัดกิจกรรมออนไลน์ "บอกรักให้ทัชใจ กับ 8 ศิลปินคนโปรด" เพื่อรับการ์ดสุดคิ้วท์ พร้อมคำอวยพรจากศิลปินคนโปรด อาทิ ไบรท์ รพีพงศ์ , เจมส์ ศุภมงคล , และน้องๆ ศิลปินจาก Club After Class ทั้ง Slow Sundae , Minnie, NINE, BowImm, Fairy Dolls และ วงATK ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษ! เซอร์ไพส์ส่งถึงหน้าบ้าน ฉลองวันคริสต์มาสนี้

และเพื่อตอกย้ำความเป็นแหล่งรวมของขวัญ เราได้จัด Art Workshop ไอเดียของขวัญ DIY ชิ้นเดียวในโลก เพื่อนำไปมอบให้เพื่อนๆ ให้ผู้ใหญ่ ให้ตัวเอง หรือให้คนที่คุณรักในเทศกาลปีใหม่ สื่อแทนความรู้สึกดีๆให้กับคนที่คุณรัก พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษจัดเต็มส่งท้ายปี ร่วมสนุกไปกับ

Workshop DIY ไอเดียการทำของขวัญ กับศิลปินคนโปรด 2 เดือนเต็มอิ่ม

  • 19 พ.ย.66             Blooming Blossom resin card กับ ไบร์ท รพีพงศ์

14.00น.-17.00น.    บีทูเอส เซ็นทรัลพระราม9

  • 26 พ.ย.66 Ceramic Painting สุดคิ้วท์ กับ Slow Sundae & Minnie ศิลปิน Club After Class

14.00น.-17.00น.    บีทูเอส เซ็นทรัลพระราม9

  • 2 ธ.ค.66 Moon lamp Painting กับเจมส์ -ศุภมงคล

14.00น.-17.00น.    บีทูเอส เซ็นทรัลพระราม9

  • 3 ธ.ค.66 Wooden Art Toyแกะไม้เพื่อนจิ๋ว กับ Bowlmm ศิลปิน Club After

14.00น.-17.00น.    บีทูเอส เซ็นทรัลพระราม9

  • 9 ธ.ค.66 Moon lamp Painting กับ ATK Club After

14.00น.-17.00น.    บีทูเอส เซ็นทรัลเวิลด์

  • 10 ธ.ค.66 เทสีหมี กับ Nine & Fairy Dolls Club After

14.00น.-17.00น.    บีทูเอส เซ็นทรัลเวิลด์

พิเศษกิจกรรม Workshop อื่นๆอีกมากมาย เริ่มต้นที่ 800 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก B2S Club ลด 50 บาท ทุกกิจกรรมได้ที่ https://bit.ly/3QPgiwr ร่วมส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรักได้ทุกวัน ได้แล้ววันนี้ที่บีทูเอสทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.b2s.co.th, club.b2s.co.th และ Facebook B2S Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ