SIAM HALLOWEEN พุ่งอันดับ 1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ Traffic ผู้ร่วมงานกว่า 3 แสน ทะยานสู่แลนด์มาร์คฮาโลวีนประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Monday November 13, 2023 11:32 —ThaiPR.net

SIAM HALLOWEEN พุ่งอันดับ 1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ Traffic ผู้ร่วมงานกว่า 3 แสน ทะยานสู่แลนด์มาร์คฮาโลวีนประเทศไทย

"SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง" แลนด์มาร์คความหลอนรับวันฮาโลวีนแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯกลายเป็น Talk of The Town หลัง DV8 ผนึก Flex 104.5 และสำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ เนรมิตสยามสแควร์ให้กลายเป็นดินแดนสุดหลอน พร้อมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินกว่า 100 ชีวิตตลอด 3 วันเต็ม พร้อมกิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย

กอล์ฟ-ณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) และ อ้อม พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการบริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ร่วมเผยถึงความสำเร็จของการจัด SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง ซึ่งปีนี้เป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกว่า "ตลอดงานทั้ง 3 วัน ที่ได้จัดไปเมื่อวันที่ 27 - 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการที่สามารถครองอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ ตั้งแต่คืนแรกของการจัดงาน และสามารถดึง Traffic ผู้ร่วมงานได้เฉลี่ยกว่า 100,000 คน ต่อวัน หรือกว่า 300,000 คนตลอดการจัดงาน สืบเนื่องมาจากไฮไลต์ต่างๆที่เกิดขึ้น ทั้งบรรยากาศแบบใหม่ของพื้นที่สยามสแควร์ โดยทุกพื้นที่ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นเมืองสุดหลอน พร้อมด้วยเวทีคอนเสิร์ตที่กระจายตัวอยู่ทุกมุม โดยมีศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต ที่ร่วมทัพมาเสริมความสนุก ซึ่งมีทั้งศิลปิน Idol Stage หน้าใหม่ ตลอดจนศิลปินชื่อดัง มีการเต้น Random Dance การประกวดแต่งกาย Cosplay รวมทั้งการฉายภาพยนตร์สยองขวัญรวม 7 เรื่อง พร้อมเพิ่มเติมความพิเศษด้วยภาพยนตร์ใหม่ในกระแสอย่าง "ธี่หยด" ด้วยการร่วมสนุกลุ้นรางวัล เงินปากผี ที่ทั้ง DV8 และ Flex104.5 ได้นำมาแจกผู้ร่วมงานในทุกวันซึ่งมีรางวัลสูงสุดกว่า 10,000 บาท

ทั้งนี้ ผู้ที่มาร่วมงานต่างเป็นทั้งแฟนคลับศิลปิน กลุ่มวัยรุ่นคนเดินสยาม ชาวต่างชาติ ตลอดจนครอบครัวที่พาเด็กๆมาเยี่ยมชมบรรยากาศ ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนแต่งกายแต่งหน้าเป็นผีเดินกระจายทั่วพื้นที่ สร้างความแปลกใหม่ให้กับพื้นที่สยามสแควร์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติการณ์ โดยเป้าหมายของ DV8 และ Flex104.5 คือการมุ่งผลักดัน SIAM HALLOWEEN ให้กลายเป็นแลนด์มาร์คฮาโลวีนของประเทศไทย ที่สามารถดึงดูดคนจากทั่วประเทศตลอดจนชาวต่างชาติให้มาร่วมงาน โดยทุกคนสามารถเข้าได้ แต่งตัวจัดเต็มมาได้ เป็นอีเวนต์ที่สามารถให้เด็กๆ วัยรุ่นมาปลดปล่อยอารมณ์ศิลปินและความสามารถการแสดงออกแบบสร้างสรรค์ ตอกย้ำความเป็นบริษัทสื่อบันเทิงและอีเวนท์ที่สร้างอิมแพคให้ประเทศไทย ณ ปัจจุบัน รวมถึงได้สร้าง brand awareness ให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์ สปอนเซอร์ในงานเพิ่มฐานขยายกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

นอกจากนี้ DV8 และ Flex104.5 กำลังจะมีอีเวนท์ยิ่งใหญ่ร่วมกันอีก ซึ่งอยากให้ทุกคนคอยติดตามในช่องทางต่างๆของทั้ง DV8 ได้แก่ TikTok และ Facebook DV8 Thailand , DV8_มนุษย์เมือง และแพลตฟอร์มต่างๆของ Flex104.5 เพื่อให้ไม่พลาดอีเวนท์ดีๆที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้" 2 ผู้บริหารกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dv8.co.th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ