ปลดปล่อยเรื่องราว Hate Love Relationship ของ "Conan Gray" ผ่านซิงเกิล "Killing Me" เพลงสไตล์ซินธ์-ป็อปอัพบีทสุดเข้มข้น

ข่าวบันเทิง Monday November 13, 2023 14:25 —ThaiPR.net

ปลดปล่อยเรื่องราว Hate Love Relationship ของ

"Conan Gray" ศิลปินป็อปดาวรุ่งขวัญใจ Gen Z ที่แจ้งเกิดจากการทำเพลงในห้องนอน สู่เจ้าของยอดขายเพลงระดับ Platinum ปล่อยซิงเกิลล่าสุด "Killing Me" กับแนวเพลงสไตล์ซินธ์ป็อปอัพบีทสุดเข้มข้น พร้อมปลดปล่อย Emotion ถ่ายทอดช่วงเวลาของ "Hate Love Relationship" ที่ให้ความรู้สึกทั้งความสับสนกับความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถไปต่อ แต่ก็ไม่สามารถปล่อยคนรักของเขาไปได้เช่นกัน นอกจากนี้ซิงเกิลดังกล่าวยังมาพร้อม Lyric Video ที่ยังคงกลิ่นอายของยุค 80s ไว้เหมือนกับซิงเกิลก่อนหน้าอย่าง "Winner"

"Conan Gray" พูดถึงซิงเกิลนี้ว่า "ผมเขียนเพลง 'Killig Me' ในช่วงที่ผมป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ มันเป็นช่วงเวลาที่แย่มากเมื่อผมต้องป่วยทั้งกาย และใจ ผมคิดว่าเราทุกคนมักจะต้องเจอคนที่ทำตัวไม่ดีกับเราอยู่ในชีวิต แต่เราก็ไม่สามารถปล่อยคนเหล่านี้ออกจากชีวิตได้ คนที่มักโทรหาคุณตอนตี 2 ถึงรู้ว่าไม่ควรรับสายนั้น แต่ก็เลือกที่จะรับ 'Killing Me' จึงเป็นเพลงสำหรับโอกาสสุดท้ายเพื่อร้องขอให้คนเหล่าหยุดทรมาณหัวใจของคุณ"

"Killing Me" เป็นซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 3 ในปีนี้ถัดจาก "Winner" และ "Never Ending Song" โดยซิงเกิล "Killing Me" เป็นผลงานที่ "Conan Gray" ได้ทำร่วมกับโปรดิวเซอร์ระดับ Legend อย่าง "Greg Kurstin" อย่าง "Max Martin" ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานของศิลปินชื่อมากมายทั้ง The Weeknd, Adele และ Ariana Grande อีกด้วย

ดู MV "Killing Me" ได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=cQzJWnYVNoQ

สามารถฟัง "Killing Me" ได้ที่นี่ : https://UmusicTH.lnk.to/KLMPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ