MITH ฉลองครบรอบ 8 ปี เปิดตัว "PRANN" น้ำหอมระดับพรีเมียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด พร้อมดึง สายป่าน SP-Saypan เป็น brand ambassador

ข่าวบันเทิง Tuesday November 14, 2023 11:57 —ThaiPR.net

MITH ฉลองครบรอบ 8 ปี เปิดตัว

เพื่อเป็นการเซเลเบรท 8 ปีแห่งความสำเร็จของ MITH แบรนด์จึงได้เผยโฉมน้ำหอมกลิ่นพิเศษ "Golden Sparkle" ขึ้น พร้อมเปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ใหม่ PRANN ในงาน MITH - PROAD - PRANN ที่จัดขึ้นไม่นานมานี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

จุติณัฏฐ์ ปิยวีรวงศ์ เจ้าของแบรนดน้ำหอม MITH ที่ได้รับการรังสรรกลิ่นจากนักปรุงน้ำหอมระดับโลก กล่าวว่า ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณเพื่อพัฒนาให้สินค้ามีคุณภาพ เพราะเชื่อว่าสินค้าที่มีคุณภาพคือหัวใจของแบรนด์ และเมื่อสินค้ามีคุณภาพและแข็งแรง จะสามารถทำการตลาดด้วยตนเองผ่านการบอกต่อปากต่อปาก การใช้จริง เพราะยั่งยืนเห็นผลที่สุด ซึ่งต่างจากการทุ่มเงินไปกับการโปรโมทเพื่อสร้างกระแส แต่เราต้องการให้ product ของเราไม่เพียงแค่ผ่านตา แต่ต้องเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคให้ได้ เราจึงได้ตอกย้ำการรับรู้และแทนคำขอบคุณผู้บริโภคด้วยสินค้าและแบรนด์ใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกันในวันนี้

สำหรับน้ำหอมแบรนด์ PRANN ที่นำเสนอ 8 กลิ่นพิเศษ และน้ำหอมกลิ่นใหม่ของแบรด์ MITH ประกอบด้วย

  • Empress Flower of Nightingale

ภาพวาดจีนโบราณของดอกโบตั๋นและนก Nightingale เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ศิลปะกลิ่นที่สะท้อนความงามของดอกโบตั๋น ราชินีแห่งดอกไม้ ความเลอค่าของดอกโบตั๋นถูกเปรียบเปรยเหมือนจักพรรดินีแห่งมวลหมู่ดอกไม้ จนทำให้นกน้อยหลงรักและตกอยู่ในภวังค์แห่งความหอม กลิ่นช่วงเปิดจะให้ความหอมสดชื่นของ Lemon และดอกคาโมมาย ช่วงกลางจะหอมนุ่มละมุนของมวลหมู่ดอกไม้
Reflections of clouds on the water-lily pond

  • Garden in Paris

เป็นการสะท้อนศิลปะยุค Impressionism ภาพเมฆสีขาวนวลบนท้องฟ้าที่สะท้อนน้ำในบึงบัว กลิ่นดอกไม้สะอาดสดใสทับอยู่ในภาพเงาสะท้อนของกลุ่มเมฆ กลิ่น Powdery musky นุ่มนวลละมุนละไม สวยงาม ดั่งศิลปะแห่งกลิ่นที่สอดคล้องกับแรงบันดาลใจที่ได้รับจากภาพวาดของ Monet เป็นกลิ่นหอมสดชื่น สดใส และ Powdery musky ที่นุ่มนวล

  • The Art of Mosaic Tiles

ศิลปะการเรียงร้อยกระเบื้องที่สวยงาม สีสรรค์หลากหลายที่ร้อยเรียงได้อย่างสวยงามตระการตามีชื่อเสียงนานนับร้อยปี เปิดด้วยกลิ่นหอมนุ่มที่อบอุ่น Warm Spicy ชวนให้นึกถึงกลิ่นเครื่องเทศที่หอมหวานวานิลาและกลิ่นไม้แห้ง

  • The Persistence of Memory

แรงบันดาลใจจากภาพวาดศิลปินชาวสเปน ลัทธิ Surrealism หรือศิลปะเหนือจริง ผู้หล่อหลอมศิลปะคลาสสิคและสมัยใหม่เข้าด้วยกันได้อย่างมีเอกลักษณ์ ภาพนาฬิกาละลายเปรียบเสมือนกฎแห่งเวลาก็ไม่ได้จริงกับทุกอย่างเสมอไป เช่นศิลปะที่จะอยู่เหนือกาลเวลา กลิ่นหอมของ Floral Powdery ของกลีบดอกมะลิและดอก saffron มีความหวานและครีมมี่เบาๆ

  • Mayura Pirom

ความงามของเพลงไทยบรรเลง(orchestra) มยุราภิรมย์ ที่บรรยายความงามของนกยูงที่ร่ายรำ งามสง่า ดั่งวัฒนธรรมไทย ด้วยท่วงทำนองที่ชวนให้จินตนาการไปถึงจังหวะก้าวย่างของนกยูงแสนสวย (ร่างแปลงของ "องค์ปะตาระกาหลา") ที่ล่อหลอกให้ "ย่าหรัน" หรือ "สียะตรา" ที่ปลอมตัวมา ต้องเดินติดตามไปจนได้พบกับ "วิยะดา" น้องสาวของอิเหนาที่ปลอมเป็น "เกนหลง" ในการแสดงละครเรื่อง "อิเหนา" ตอน "สียะตราพบนางเกนหลง" (ย่าหรันตามนกยูง)
เป็นกลิ่นหอมหวานของโป๊ยกั๊กและยี่หร่าที่มีความ Herbal เสริมกลิ่นไม้หวานนุ่มละมุน

  • Madame Butterfly

ความประทับใจจากละครโอเปร่า เรื่องเอกของคีตกวีเอกของโลก Puccini เป็นเรื่องราวของชะตากรรมที่น่าเศร้าของหญิงงามชาวญี่ปุ่น เกอิชา ใบหน้าขาวปากสีแดง ร่ายรำ และทุกท่วงท่าช่างงดงาม เมื่อหญิงสาวได้พบรักและตกหลุมรัก จึงอุทิศตนให้กับความรัก และจบลงด้วยโศกนาฏกรรม
ผลงานเรื่อง Madame Butterfly ได้กลายเป็นผลงานศิลปะเสียงร้องชิ้นเอกที่แท้จริงพร้อมบทละครที่งดงาม
กลิ่นความหอมหวานของ woody spicy และเป็นกลิ่นไม้ให้ความหอมนุ่มของวานิลาและ Labdanum

  • L'amour est un oiseau rebelle

L'amour est un oiseau rebelle จากอุปรากรเอกของโลก เรื่อง Carmen ประพันธ์โดยจอร์ช บีเซย์ (Georges Bizet) ในเพลง Habanera นางเอกยิปซีชาวสเปน เป็นสาวในชุดสีแดงฉาด ซึ่งมีความงามและมากเสน่ห์ ร่ำร้อง พรรณนาถึงความรัก ทุกท่วงท่าที่ร่ายรำช่างยั่วยวนทุกสายตา ทำให้ไม่สามารถละสายตาออกจากเธอได้ เปิดด้วยกลิ่นหอมหวานสดชื่น fruity และหอมละมุนของดอกไม้ ช่วงท้ายกลิ่นมีความ woody spicy เบาๆ

  • Arabian nights

ความประทับใจครั้งเยาว์วัยจากที่ได้อ่านนิทานเก่าแก่ ของชาวตะวันออกกลางเรื่อง อาหรับราตรี ได้พาจินตนาการล่องลอยไปสู่ห้วงอดีตของชาวอาหรับ ทั้งวัฒนธรรม ศิลปะ ดนตรี ล้วนเป็นองค์ประกอบ แต่งแต้มให้ความฝันครั้งเยาว์วัย และยังมั่นคงโลดแล่นตามจินตนาการ แม้นในปัจจุบัน กลิ่นหอมสดชื่นแนว Green fresh และมีความ herbal spicy มีความหอมนวลของPowery ติดเขียวเบาๆ

  • และ Golden Sparkle (Firefly) ซึ่งกลิ่นครบรอบ 8 ปีของ MITH

กลิ่นความหอมอันมีเสน่ห์จากธรรมชาติในยามค่ำคืน โอบล้อมด้วยแสงประกายระยิบระยับรอบตัวคุณ

โดยไฮไลท์ของงานในครั้งนี้คือการเปิดตัวแบรนด์น้ำหอมใหม่ระดับ Luxury Line ที่รังสรรขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า เป็นสุดยอดโปรเจคที่รวมนักปรุงน้ำหอมที่เก่งที่สุดและต้องมีตำแหน่ง master perfumer มาร่วมสร้างสรรค์น้ำหอม 8 กลิ่นใหม่ให้กับแบรนด์ PRANN "เราตั้งใจ ใส่ใจ และทุ่มเทให้กับโปรเจคนี้เป็นอย่างมากและใช้เวลากว่า 2 ปี เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าเราจะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ที่สะท้อนถึงความหรูหรา ทรงคุณค่า คู่ควรแก่ราคา ผ่านทั้งน้ำหอมที่เป็นอัตลักษณ์ ความงดงามของบรรจุภัณฑ์ทั้งขวดและแท่นวาง ซึ่งเราได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีว่าเมื่อลูกค้าตัดสินใจที่จะจ่ายเงินซื้อสินค้าในราคาเกือบ 8,000 บาท จะทำอย่างไรให้เขาได้รับสิ่งที่คุ้มค่ากว่าราคาที่ได้จ่ายไปเสมอ" จุติณัฏฐ์ เล่าถึงที่มาของความพิถีพิถันจนเกิดเป็น PRANN

ทั้งนี้ เพื่อสร้างการจดจำและขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ แบรนด์จึงได้เลือก "สายป่าน-SP Saypan" KOL ระดับแถวหน้าของไทยมาเป็น brand ambassador เพราะนอกจากจะเป็นลูกค้าของแบรนด์ MITH และ PROAD มานานแล้ว ยังขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ที่พิถีพิถันในการเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพให้แก่ตนเองเสมอ ซึ่งตรงกับ DNA ของ MITH-PROAD-PRANN ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

"ความสำเร็จของ MITH คือการเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งวัดได้จากการได้ร่วมงานกับ Perfumer ที่มีฝีมือระดับโลก จากการที่พวกเขาให้เกียรติมาร่วมงานกับเรา แม้ว่าจะเป็นแบรนด์ไทยเล็กๆ แต่สามารถรวบรวมคนที่เก่งที่สุดในโลกมาได้เยอะที่สุดไม่แพ้แบรนด์ระดับโลก ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้กับแบรนด์เป็นอย่างมาก สำหรับการต่อยอดความสำเร็จสู่อนาคตนั้น เราจะไม่หยุดพัฒนาเรื่องคุณภาพของสินค้า ทางแบรนด์จะพยายามเรียนเชิญผู้ปรุงท่านอื่นๆ มาค้นคิดกลิ่นใหม่ๆ ให้มากขึ้น และจะตั้งใจเป็นผู้นำเทรนด์ สร้างเทรนด์ให้สำเร็จมากกว่าในปีต่างๆ ที่ผ่านมา สำหรับเป้าหมายปี 2567 คือการขยายสาขาไปต่างจังหวัด เพื่อง่ายต่อการเข้าถึงของผู้บริโภค และขยายเรื่องตัวแทนในต่างประเทศเพื่อการส่งออกสินค้าได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน" จุติณัฏฐ์ กล่าวสรุป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ