การตลาดดิจิทัล SBS SPU เปิดเวที "Young Entrepreneur IDEA Challenge #2" ประลองไอเดีย แข่งขันผลิตภัณฑ์ผ้าบาติกลาย soft power ของไทย มุ่งสร้างผลิตภัณฑ์ สร้างอาชีพ

ข่าวทั่วไป Friday November 17, 2023 08:02 —ThaiPR.net

การตลาดดิจิทัล SBS SPU เปิดเวที

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ โครงการ Young Entrepreneur IDEA Challenge #2 ที่สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุมที่จัดขึ้น เพื่อเป็นเวทีประลองสุดยอดไอเดีย ให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างผลิตภัณฑ์และสร้างรายได้ กับกิจกรรมการแข่งขันประกวดผลิตภัณฑ์ผ้าบาติกลาย soft power ของไทย โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิตัวจริงในวงการธุรกิจชั้นแนวหน้า อาทิ ดร.ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ด็อกเตอร์โฮมเซอร์วิส 1999 จำกัด ,ดร.พิริยะ โพธิ์วิจิตร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เป็น 1 เอฟแอนด์บี จำกัด ,เภสัชกร ดร.ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออกานิกส์ เลเจนดารี่ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เจ้าของ Dr.JAL Organics ,ดร.รณภพ นพสุวรรณ General Manager กลุ่มธุรกิจเจบี กรุ๊ป จำกัด และพิธีกรดำเนินรายการ โดย ดร.ศิดานุช กิตติเสรีกุล  และ อาจารย์รชต จันทะบูรณ์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ

สำหรับการแข่งขันการประกวดผลิตภัณฑ์ผ้าบาติกลาย soft power ของไทย ที่เหล่านักศึกษาได้สร้างสรรค์ผลงานชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร และทีมที่สามารถเอาชนะใจคณะกรรมการและได้รับรางวัล มีดังนี้

รางว้ลชนะเลิศ ที่ 1 ได้แก่ ทีมสิมิหลา รางวัลที่ 2 ได้แก่ ทีมJAWA รางวัลที่ 3 ได้แก่ ทีมคัลเลอร์ ออฟไทยแลนด์ รางวัลที่ 4 ได้แก่ ทีมผ้าโพกหัวหนังตะลุง รางวัลที่ 5 ได้แก่ ทีมบาติกมาลัย  และรางวัลที่ 6 ได้แก่ ทีมไอยรา ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับทีมนักศึกษาที่ได้รับรางวัลทุกคน และที่ขาดไม่ได้ ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีจากทุกๆบริษัทฯ ที่ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรม ในครั้งนี้ ณ อาคาร 11 ชั้น 1 โซน C  มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

#คณะบริหารธุรกิจ #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #SBS #SPU #SripatumUniversity #YouDreamItYouOwnIt  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ