"LOMOSONIC" ใส่สุด คุ้มค่าการรอคอย ต้อนรับการกลับมาของเสียงที่หายไปใน "LOST FREQUENCIES CONCERT"

ข่าวบันเทิง Friday November 17, 2023 09:49 —ThaiPR.net

จัดหนักจัดเต็มและใส่สุดได้สาสมกับการรอคอยกว่า 10 ปีจริงๆ กับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม LOST FREQUENCIES (ลอสท์ ฟรีเควินซี) โปรเจกต์การตามหาเสียงเพลงที่หายไปกลับคืนมา ของวง LOMOSONIC จากค่าย genie records ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 4 ได้แก่ บอย (ร้องนำ), ป้อม (กีตาร์), ปิติ (กีตาร์) และ ออตโต้ (กลอง)

LOST FREQUENCIES (ลอสท์ ฟรีเควินซี) อัลบั้มที่หมายถึงการตามหาเสียงเพลงที่หายไปจาก Streaming Platforms ของ LOMOSONIC ให้กลับคืนมา โดยวงได้ทำการบันทึกเสียง 13 เพลงจากอัลบั้ม ECHO & SILENCE ใหม่ทั้งหมด ซึ่งได้ ฮาย - ธันวา เกตุสุวรรณ มาเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับวงพร้อม เซน - นครินทร์ ขุนภักดี ที่มาช่วยคุมการบันทึกเสียง งานนี้วงยังได้จัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษสำหรับแฟนเพลงที่ซื้ออัลบั้ม LOST FREQUENCIES ให้ได้มาปลดปล่อยให้หายคิดถึงกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2023 ณ เติมสุขสตูดิโอ บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยแฟนคลับ LOMOSONIC พร้อมจะมาย้อนอดีตกลับไปหาบทเพลงที่กำลังกลับมามีชีวิตอีกครั้ง เปิดงานมาด้วย 4 หนุ่ม LOMOSONIC มาในคอนเซปต์ย้อนกลับ เริ่มเดินขึ้นเวทีจากพื้นที่คนดูพร้อมกับเสียงร้องเพลง 'หลงทาง' ของแฟนคลับลั่นฮอลล์ โดยวงได้วางเพลย์ลิสต์เล่นเพลงย้อนกลับด้วยเช่นกัน งานนี้จึงเปิดด้วยเพลง 'หลงทาง' และปิดด้วยเพลง 'ถึงเวลา' เป็นเพลงสุดท้าย ทั้งศิลปินและคนดูใส่สุดจัดเต็ม ทั้งบอดี้เซิร์ฟ มอชพิท ชูสัญลักษณ์มือ โห่ร้องเพลงไปด้วยกัน เต็มไปด้วยความรู้สึกทั้งซึ้งทั้งมันส์ แถมตอนจบโชว์วงยังได้เปิดเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟัง เป็นของขวัญถือเป็นการเริ่มต้นไปพร้อมกัน เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่คุ้มค่าการรอคอยเต็มอิ่มกับ 22 เพลงกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม

โดยวงได้เผยความรู้สึกกับอัลบั้มนี้ว่า "หลังจากที่อัลบั้ม ECHO & SILENCE หายไปจาก Streaming Platforms คนก็ถามเยอะแล้วเราก็ตอบไม่ได้ เหมือนเวลาเราถูกถามแล้วเราตอบไม่ได้ มันเหมือนเราไม่รักเค้า วงไม่ได้รู้สึกเพิกเฉยต่อคำถาม พยายามหาคำตอบมาตลอด การกลับมา re-recorded หรือบันทึกเสียงนี้ จุดประสงค์หลักก็คือเพื่อแฟนเพลง เพื่อตอบคำถามแฟนเพลง ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่อดทนรอมานาน มันถึงเวลาแล้วที่จะได้ฟังเพลงเหล่านี้อีกครั้ง หวังว่าทุกคนจะสนุกกับมัน อินกับมัน และเดินทางไปกับมัน เพราะนี่คือเสียงที่อยากให้ทุกคนได้ยินมากที่สุด"

แฟนๆ สามารถติดตามฟังเพลงในอัลบั้ม LOST FREQUENCIES ได้ทาง Music Streaming ทุกช่องทางได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานของ LOMOSONIC ได้ทาง FACEBOOK : https://www.facebook.com/lomosonic?mibextid=LQQJ4d

ช่องทางติดตามผลงาน LOMOSONIC
Facebook : Lomosonic Instagram, Tiktok : Lomosonic_Rock


แท็ก lomosonic   เควิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ