Levi's(R) x Barbie Ferreira การร่วมงานกับผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี ในแคปซูลคอลเลกชันพิเศษ

ข่าวบันเทิง Tuesday November 21, 2023 12:11 —ThaiPR.net

Levi's(R) x Barbie Ferreira การร่วมงานกับผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี ในแคปซูลคอลเลกชันพิเศษ

การร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง ลีวายส์(R) และ บาร์บี้ ลินญาริส เฟอร์ไรร่า กับแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง Levi's(R) x Barbie Ferreira พร้อมให้ช้อปในไทยแล้ว! 

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดงสาวชื่อดังจากฝั่งอเมริกาที่ครองใจผู้ชมทั่วโลกอย่าง บาร์บี้ ลินญาริส เฟอร์ไรร่า (Barbie Ferreira) นักแสดงวัยรุ่น และ ไสตล์ไอคอน ผู้มีอิทธิพลในวงการแฟชั่น ลีวายส์(R) จึงคว้าตัวมาสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันออกมาเป็นแคปซูลคอลเลกชัน โดยได้ลายเส้น Bunny Doodle จาก Ben Evans ศิลปินและเพื่อนสนิท ซึ่งเป็น signature หลักของคอลเลกชันนี้ 

คอลเลกชันพิเศษนี้นำเสนอ เสื้อโค้ทยาวเดนิมดำทรง oversized เสื้อคอร์เซ็ทลูกมีผูกเชือกด้านหน้า มีสม๊อกด้านหลังเพื่อให้สวมใส่ได้ตามรูปทรง แมทช์คู่กับกางเกงขากระดิ่งลูกไม้ผูกเชือกสะโพกข้าง นอกจากนี้กางเกงยังมี ยีนส์ 501(R) 90s พิมพ์ลาย Bunny Doodle ด้วยเทคนิคเอฟเฟกส์ฟอกสีขาว และกระโปรงพลีทผ้าชาทรูท ในขณะที่ท่อนบน ได้นำเสนอ เสื้อรัดรูปแนบผิวพิมพ์ลาย '90s amoeba และ เสื้อยืดทรง oversized ลายพิมพ์กราฟฟิก Bunny Doodle แอคเซสเซอรี่ของคอลนี้ นำเสนอหมวกทรงดอกทิวลิปที่สามารถสวมใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน ซึ่งด้านหนึ่งเป็นลายผ้าชาทรูท และ อีกด้านหนึงเป็นพิมพ์ลาย '90s amoeba มิกซ์ แอนด์ แมทช์กับทุก ๆ ไอเท่มของคอลเลกชันนี้ได้อย่างมีไสตล์

สายแฟพลาดไม่ได้กับแคปซูล คอลเลกชัน Levi's(R) x Barbie Ferreira พร้อมให้เลือกช้อปได้แล้ว ที่หน้าร้าน Levi's เฉพาะสาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 และ levi.co.th อ่านรายละเอียดการช้อปคอลเลกชันนี้เพิ่มเติมได้ทางเพจ levisth.official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ