NVD ปลื้ม! "เนอวานา คอลเลกชั่น กรุงเทพกรีฑา" คว้ารางวัล จาก Property Guru Thailand Property Award 2023 ตอกย้ำโครงการบ้านคุณภาพโดดเด่นเรื่องดีไซน์

ข่าวอสังหา Wednesday November 22, 2023 11:09 —ThaiPR.net

NVD ปลื้ม!

NVD เผยโครงการ "เนอวานา คอลเลกชั่น กรุงเทพกรีฑา" คว้ารางวัลจาก Property Guru Thailand Property Award 2023 ในสาขา BEST ULTRA LUXURY HOUSING ARCHITECTURAL DESIGN ตอกย้ำโครงการบ้านมีคุณภาพ-โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ เก็บทุกโมเมนต์ที่มีค่าของครอบครัว

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนอวานา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (NVD) เปิดเผยว่า ทีมงานโครงการเนอวานา คอลเลกชั่น กรุงเทพกรีฑา รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้จาก Property Guru Thailand Property Award 2023 ซึ่งแสดงให้เห็นว่างานสถาปัตยกรรม และดีไซน์ของโครงการได้รับการยอมรับในระดับประเทศ นอกจากนี้รางวัลที่ได้มา ยังสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ที่มีความสวยงามและโดดเด่น เพื่อเป็นที่สุดของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

The Art of An Indulgent Life สร้างสรรค์บ้านให้เป็นมากกว่าพื้นที่สะสมของมีค่า แต่เป็นอาร์ท แกลลอรี่ส่วนตัว ที่เก็บทุกโมเมนต์ที่มีค่าของครอบครัว

เนอวานา คอลเลกชั่น กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ ระดับมาสเตอร์พีชของเนอวานา เพราะเนอวานาเลือกสรรตั้งแต่ทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดบนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่มีศักยภาพสูงในการเติบโตของมูลค่าในอนาคต เพราะโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ไม่เข้าซอยหรือถนนภาระจำยอม สามารถเข้าออกได้จากทั้งถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า และถนนรามคำแหง

อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ติดกับไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งใหม่ "Nirvana Porch" ที่จะทำให้ทุกการใช้ชีวิตที่โครงการมีแต่สิทธิพิเศษ และความสะดวกสบาย สะท้อนถึง Luxury Lifestyle ของกลุ่มลูกค้า เมื่อรวมกับความโดดเด่นในเรื่องการออกแบบสถาปัตยกรรมของโครงการ ยิ่งทำให้ เนอวานา คอลเลกชั่น กรุงเทพกรีฑา มอบความเป็นส่วนตัว และไลฟ์สไตล์ระดับอัลตร้าลักชัวรี ให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

ในการพัฒนาโครงการให้มีความหรูหรา และแตกต่างจากโครงการอื่นนั้น เนอวานา ได้คำนึงถึงรายละเอียดและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยมีความเป็นส่วนตัวสูง ในสังคมสุดเอ็กซ์คลูซีพเพียง 47 ครอบครัว พร้อมวางแผนและคัดสรรทุกองค์ประกอบในโครงการที่เป็นที่สุดของคุณภาพ เริ่มตั้งแต่บริการสำหรับการอยู่อาศัยพรีเมียมระดับ 5 ดาว เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ไม่ต่างจากการพักอาศัยในโรงแรม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปในอาคารสโมสร อาทิ Hydrotherapy Room, Spa Room, Salon Room, Dance Room, Music Room เป็นต้น รวมถึงมีห้อง Common Room ที่สามารถจัดงานเลี้ยงมื้ออาหารสุดพิเศษที่มีความเป็นส่วนตัว ในรูปแบบ chef's table ทั้งหมดนี้เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน

นอกจากการออกแบบโครงการและบริการสำหรับการอยู่อาศัยแล้ว เพื่อคุณภาพของบ้านที่ดีที่สุด โครงการเลือกผู้รับเหมาก่อสร้างระดับท็อป โดย บริษัท บวิค-ไทย จำกัด (Bouygues-Thai) เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างหลักของโครงการ ซึ่งมีมาตรฐานการก่อสร้างระดับสากล แม้กระทั่งถนนภายในโครงการยังมีการลงเสาเข็มทั้งหมด ซึ่งเป็นโครงการเดียวที่ใส่ใจในการก่อสร้างและยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเข้าชมโครงการ และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ nirvana.ly/collection-kk หรือ โทร 02-105-6799


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ