สยามยิปซัม ผนึก โรงไฟฟ้าราชบุรี ดำเนินงานโครงการติดตั้งฝ้าและผนังยิปซัมให้กับอาคารและสถานที่สาธารณประโยชน์เพื่อชุมชนในจังหวัดราชบุรี

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 24, 2023 10:18 —ThaiPR.net

สยามยิปซัม ผนึก โรงไฟฟ้าราชบุรี ดำเนินงานโครงการติดตั้งฝ้าและผนังยิปซัมให้กับอาคารและสถานที่สาธารณประโยชน์เพื่อชุมชนในจังหวัดราชบุรี

บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด หรือ สยามยิปซัม นำโดย นายอนุพงษ์ รงค์เหลืองอร่าม กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย กัมพูชา ลาว พม่า (ที่3 จากซ้าย) พร้อมด้วยนางสาวอมรรัตน์ วิเศษโกสิน ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล (ที่ 2 จากซ้าย) และนายไพบูลย์ ถนอมกิจชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย (ซ้าย) ร่วมกับ นายจตุพร โสภารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด (ที่2 จากขวา) จัดทำ โครงการติดตั้งฝ้าและผนังยิปซัมให้กับอาคารและสถานที่สาธารณประโยชน์เพื่อชุมชนในจังหวัดราชบุรีเป็นปีที่ 4 โดยมอบให้แก่โรงเรียนวัดทำนบ และโรงเรียนวัดบ้านไร่ จังหวัดราชบุรี ดำเนินการปรับปรุงฝ้าเพดานและช่องลมในห้องเรียน และกั้นผนังห้องพยาบาล รวมถึงต่อเติมผนังกั้นห้องน้ำเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวลถูกสุขลักษณะที่ดีให้กับนักเรียน โดยมีนางสาว จีราพร ปสันนาการ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดทำนบ (กลาง) และนางจิตรา สุดสวาท ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนวัดบ้านไร่ (ที่3 จากขวา) เป็นตัวแทนผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อความสุขให้ชุมชนอย่างยั่งยืน ณ โรงเรียนวัดทำนบ จังหวัดราชบุรี เมื่อเร็ว ๆ นี้

บรรยายบุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา

  • คุณไพบูลย์ ถนอมกิจชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด
  • คุณอมรรัตน์ วิเศษโกสิน ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด
  • คุณอนุพงษ์ รงค์เหลืองอร่าม กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย กัมพูชา ลาว พม่า บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด
  • คุณจีราพร ปสันนาการ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดทำนบ
  • คุณจิตรา สุดสวาท ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนวัดบ้านไร่
  • คุณจตุพร โสภารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด
  • คุณเขมชาติ สถิตย์ตันติเวช ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ