NEW COUNTRY บุกอ้อน #DEKSPU ร่วมสนุกกับแคมเปญ The Trainee SPU x GMM

ข่าวทั่วไป Monday November 27, 2023 14:25 —ThaiPR.net

NEW COUNTRY บุกอ้อน #DEKSPU ร่วมสนุกกับแคมเปญ The Trainee SPU x GMM

นิเทศศาสตร์ SPU x GMM GRAMMY จับมือค้นหาศิลปินหน้าใหม่แห่งวงการเพลง ผ่านแคมเปญ The Trainee SPU x GMM พร้อมพา NEW COUNTRY บุกอ้อน #DEKSPU ให้ร่วมสนุกไปกับการแสดงความสามารถ ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาทุกคนที่มีความฝันได้เปล่งประกาย

ผศ.มานินทร์ เจริญลาภ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ The Trainee SPU x GMM ค้นหาศิลปินหน้าใหม่ โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถ พร้อมโชว์ศักยภาพด้านการร้องเพลง เพื่อก้าวเข้ามาเป็น TRAINEE ศิลปินฝึกหัดของ GMM Grammy ต่อยอดทุกความฝันของ #DEKSPU ให้ได้เปล่งประกาย

โดยครั้งนี้ ได้พา NEW COUNTRY มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเป็น TRAINEE ที่ต้องทุ่มเท อดทน ขยันฝึกซ้อม จนได้เดบิวต์ออกมาเป็นศิลปินลูกทุ่งสายเลือดใหม่ ที่มีความทันสมัยและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย จนมีเพลงฮิตติดหู ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลาม

"เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการจุดประกายความฝัน นักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้กล้าแสดงความสามารถและโชว์ศักยภาพที่โดดเด่นออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงเกิดเป็นความร่วมมือกันในครั้งนี้กับ GMM Grammy เพื่อผลักดันเด็กๆ ให้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นดาวดวงใหม่ของวงการ"

ทั้งนี้ แคมเปญ The Trainee SPU x GMM เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2566 โดยหากผ่านการ Audition จะได้เข้าไปเตรียมความพร้อมผ่านการ Workshop โดยผู้เชี่ยวชาญอย่างเข้มข้น เพื่อให้คุณแสดงความสามารถบนเวทีได้อย่างมั่นใจ และสุดท้ายเรื่องราวของคุณจะถูกนำเสนอออกมาเป็นรายการ Reality ที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณให้กลายเป็นดาวดวงใหม่ของวงการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ WWW.THETRAINEE.NET

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ