CardX มอบของขวัญส่งท้ายปีให้คนไทย เปิดตัว LINE Sticker ครั้งแรกกับ "แก๊งจอมซ่า ชวนสนุกได้อีกเยอะ" สร้างสีสันผ่านช่องทาง LINE ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการสื่อสารยุคใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 28, 2023 13:00 —ThaiPR.net

CardX มอบของขวัญส่งท้ายปีให้คนไทย เปิดตัว LINE Sticker ครั้งแรกกับ

CardX มอบของขวัญส่งท้ายปีร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เปิดตัว LINE Sticker สุดน่ารักคอลเลกชันแรกกับ คาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน DEXXIE, CASSIE และ LUNA ภายใต้คอนเซ็ปต์ "แก๊งจอมซ่า ชวนสนุกได้อีกเยอะ"  สะท้อนถึงความสนุกสนาน ร่าเริง ทันสมัย และเป็นตัวแทนไลฟ์สไตล์ กิน ช้อป เที่ยว ของคนรุ่นใหม่ พร้อมตอบโจทย์การสื่อสารแห่งยุคดิจิทัล ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ CardX ในการให้ความสำคัญด้านการสื่อสารกับลูกค้าอย่างครบวงจร เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. - วันที่ 27 ธ.ค. 2566

คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานการตลาด CardX เปิดเผยว่า "คนยุคใหม่มีไลฟ์สไตล์การสื่อสารและความต้องการในเชิงดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับช่วงส่งท้ายปีถือเป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนต้องการสื่อสารพูดคุยกับครอบครัว เพื่อน และคนรัก CardX จึงขอส่งมอบ LINE Sticker คอลเลกชันแรกเป็นของขวัญให้คนไทยทุกคน เพื่อสร้างความสุข และความสนุกสนานเพลิดเพลินให้ทุกการแชท ผ่านคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนน่ารักสดใสทั้ง 3 ตัว ได้แก่ "DEXXIE" เจ้าหมาโรบอทสุดเนิร์ด, "CASSIE" แมวป่วนรักการกิน และ "LUNA" น้องกระต่ายขาช้อป โดยคาแรคเตอร์ทั้งหมดถูกออกแบบให้มีลักษณะเข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกคน และเป็นคำทั่วไปที่สามารถใช้ได้ในหลากหลายสถานการณ์ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ CardX ในการให้ความสำคัญด้านการสื่อสารกับลูกค้าอย่างครบวงจร ตั้งแต่ Facebook, IG, YouTube, TikTok, Twitter, LINE และ ศูนย์บริการลูกค้าคาร์ดเอกซ์ 1468 "

จากลักษณะนิสัยที่ร่าเริงและชอบการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ของ "แก๊งจอมซ่า ชวนสนุกได้อีกเยอะ" สะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ทั้งด้านการใช้เทคโนโลยี การกินเที่ยว และการใช้เงิน ซึ่งแนวคิดในการออกแบบคาแรคเตอร์แต่ละตัวมีพื้นฐานมาจากความเข้าใจของ CardX ที่มีต่อวิถีชีวิตและความชื่นชอบของคนยุคใหม่ โดยบอกเล่าความเข้าใจนี้ผ่านเรื่องราวของคาแรคเตอร์ทั้ง 3 คือ

DEXXIE เจ้าหมาโรบอทสุดเนิร์ด

DEXXIE มาจากคำว่า DEX ซึ่งเป็นตัวย่อของคำว่า Data Exchange โรบอทน้องหมาผู้มีนิสัยสุดเฟรนลี่และใจดีแบบสุด ๆ แถมยังชอบการผจญภัย เพราะความฝันของ DEXXIE คือ ได้ท่องไปทั่วทั้งจักรวาลด้วยเทคโนโลยียานอวกาศของตัวเอง ทำให้เขามีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับนวัตกรรมและ Gadget มากมาย เปรียบเสมือนไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและชื่นชอบการค้นพบสิ่งใหม่

CASSIE แมวป่วนรักการกิน

CASSIE ย่อมาจากกลุ่มดาว Cassiopia และยังออกเสียงใกล้เคียงกับ Cat นั่นเอง CASSIE คือน้องแมวส้มผู้น่ารัก สดใส ที่หลงไหลในเรื่องอาหารการกินเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นของคาว หวาน หรืออาหารอะไรก็ตาม ขอแค่บอก และยังมีความฝันที่อยากจะเป็น Influencer เรื่องของกินอีกด้วย เป็นตัวแทนไลฟ์สไตล์การกินและการเที่ยวของคนยุคใหม่

LUNA น้องกระต่ายขาช้อป

LUNA มาจากคำว่า Lunar Moon หรือพระจันทร์ของโลกนั่นเอง LUNA เป็นกระต่ายอวกาศผู้หลงใหลในแฟชั่นมาตั้งแต่เดิม ทำให้ความฝันของ LUNA นั้นคือการที่ตัวเองได้สัมผัส ได้สวมใส่แฟชั่นต่าง ๆ จากทุกมุมโลกและอวกาศ เธอจึงชื่นชอบการ Shopping เป็นที่สุด ด้วยความว่องไวของ LUNA ทำให้เธอมีความสามารถในการคำนวณได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเสาะหาโปรโมชั่นและความคุ้มในทุกการใช้จ่าย เหมือนกับพฤติกรรมการใช้เงินของคนในปัจจุบัน

CardX ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมแบ่งปันความรู้สึกดี ๆ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้แก่กัน ด้วย LINE Sticker "แก๊งจอมซ่า ชวนสนุกได้อีกเยอะ" ที่จะมาเติมเต็มความน่ารักและความสนุกสนานให้ทุกแชทของคุณ ดาวน์โหลดฟรีง่าย ๆ แค่เพิ่มเพื่อนผ่านช่องทาง LINE Official : CardX Thailand ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. - วันที่ 27 ธ.ค. 2566


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ