เพาเวอร์บาย เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เสิร์ฟเทคโนโลยีสุดล้ำมัดใจชาวกรุงเทพฝั่งตะวันตก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 30, 2023 15:11 —ThaiPR.net

เพาเวอร์บาย เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เสิร์ฟเทคโนโลยีสุดล้ำมัดใจชาวกรุงเทพฝั่งตะวันตก

เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ เสริมแกร่งเปิดสาขาล่าสุด "เพาเวอร์บาย เซ็นทรัล เวสต์วิลล์" รองรับกำลังซื้อของผู้บริโภคในโซนกรุงเทพฝั่งตะวันตก พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำขนทัพสินค้าคุณภาพจัดเต็มทุกเซ็กเมนต์ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า แกดเจ็ต ไอที เกม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ เทคโนโลยีสำหรับสัตว์เลี้ยง มาให้เลือกช้อปกันอย่างเต็มอิ่ม เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ ได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสุดคุ้ม อาทิ Top Spender รับบัตรกำนัลเงินสด 5,000 บาท และเครื่องนวด Breo สมาชิก The1 รับฟรี! คูปองส่วนลด 300 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 ที่ เพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เท่านั้น

ทั้งนี้ เพาเวอร์บาย ยังคงเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการพัฒนาสินค้าและบริการให้มีความทันสมัยเหมาะกับแต่ละพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง สำหรับโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ครอบคลุมไปถึงย่านราชพฤกษ์นั้น นับเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีระบบเครือข่ายคมนาคมที่สะดวก มีโครงการที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ มีการขยายตัวของประชากรในพื้นที่เพิ่มขึ้น และเพื่อรองรับดีมานด์ในย่านนี้ที่เติบโตขึ้น สำหรับสาขา เพาเวอร์บาย เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ได้ชูจุดเด่นมีสินค้าครบทุกประเภทในรูปแบบมัลติแบรนด์ ให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์การช้อปแบบไร้ขีดจำกัด ประกอบด้วย 7 โซนหลัก ได้แก่

  • Audio Visual รวบรวมสินค้ากลุ่มภาพและเสียงให้รับชมความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรส กับทีวีจอยักษ์ที่มีความคมชัด อาทิ LG OLED 4K SMART DTV ทีวีพรีเมี่ยมขนาด 77 นิ้ว กับสุดยอดภาพด้วยนวัตกรรม Brightness Booster Max, SAMSUNG NEO 8K ที่สามารถคุมแสงได้อย่างละเอียดแม่นยำด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เป็นต้น
  • Major Appliance สัมผัสประสบการณ์ Smart Home กับเทคโนโลยี AI และฟังก์ชันสุดล้ำ ช่วยอำนวยความสะดวกให้ใช้งานง่ายขึ้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัล อาทิ LG WashTower เครื่องซักผ้าและอบผ้าในเครื่องเดียวรูปแบบทาวเวอร์ สามารถทำงานร่วมกันโดยอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะ AI DD ระบบถนอมผ้าอัจฉริยะ สามารถคำนวณชนิดและปริมาณของผ้าได้
  • Air Zone นำเสนอสินค้าที่จะช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้กับบ้าน อาทิ Carrier เครื่องปรับอากาศคุณภาพที่มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ Magic Color ให้คุณเปลี่ยนสีและลวดลายหน้ากากให้เหมาะกับสไตล์ของบ้านได้อย่างลงตัว, โต๊ะฟอกอากาศ LG PuriCare Aero Furniture เด่นด้วยมัลติฟังก์ชันที่เป็นได้ทั้งเครื่องฟอกอากาศ 360?อากาศบริสุทธิ์ทุกทิศทาง และยังเป็นโต๊ะอเนกประสงค์ดูดีมีสไตล์อีกด้วย
  • Small Appliance ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตภายในบ้าน ด้วยกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กประเภท Cooking และ Health จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ สินค้ารุ่นลิมิเต็ด Dyson Supersonic และ Dyson Airwrap multi-styler สี Blue Blush มาพร้อมของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในชุดเท่านั้น
  • Gadget เอาใจคนรักแกดเจ็ต และเหล่าเกมเมอร์ ให้เพลิดเพลินกับไอเทมฮอตจากแบรนด์ชั้นนำของโลก อาทิ Playstation, Nintendo, Marshall, Bose, B&O และ JBL
  • Mobile Solution อัพเดทเทรนด์สมาร์ทโฟนคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์ดังได้ที่นี่ ทั้ง iPhone SAMSUNG, HUAWEI, VIVO และ OPPO
  • Computer ศูนย์รวมคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์สำหรับคอมพิวเตอร์ไว้อย่างครบครัน

นอกจากนี้ยังได้คัดสรรนวัตกรรม และเทคโนโลยีสำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่ม Pet Lover อีกทั้งยังสอดรับกับรูปแบบ Pet Friendly ของ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาในศูนย์การค้าได้อีกด้วย อาทิ น้ำพุแมวแบบกรองน้ำ Petoneer FRESCO Mini Plus ด้วยความจุน้ำ 1.8 ลิตร น้องแมวสามารถดื่มได้นาน 1 อาทิตย์ และมีฟังก์ชันฆ่าเชื้อโรคด้วย UV, เครื่องให้อาหารอัตโนมัติแบบมีกล้อง Petoneer Feeder Vision Mini ตั้งโปรแกรมการให้อาหารตามเวลา และปริมาณต่อมื้อได้ตามต้องการ สามารถสื่อสารกับสัตว์เลี้ยงได้ สั่งบันทึกภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวผ่านแอปพลิเคชั่น, โซฟาแมวอัจฉริยะ Petoneer COZY SOFA ที่นอนสัตว์เลี้ยงปรับอุณหภูมิได้ ดีไซน์มินิมอล โอบอุ้ม กระชับ และปลอดภัย ทำงานเงียบ, อุปกรณ์ตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยงพร้อมเครื่องดูดเก็บขน AiRROBO PET Grooming Vacuum ใช้ง่าย เงียบ แต่ทรงพลัง ไม่ทำให้น้องหมาน้องแมวตกใจ และ Voocoo Pet Brush แปรงหวีขนแมว และขนสุนัข รุ่น 2-in-1 ไม่ก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บ ช่วยลดการขนหลุดร่วง และไม่พันกัน และช่วยกำจัดเห็บหมัด เป็นต้น

ทั้งนี้ เพาเวอร์บาย ยังคงสานต่อนโยบายด้านความยั่งยืน (Sustainability) ด้านสิ่งแวดล้อม เปิดจุดรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ ที่เพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ภายใต้โครงการ Bye Bye e-Waste เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนในพื้นที่สามารถนำ มือถือ แท็บเล็ต หูฟัง แบตเตอรี่มือถือ สายชาร์จ ที่ไม่ใช้แล้วมากฝากทิ้งได้ โดยเพาเวอร์บายจะนำขยะเหล่านั้นเหล่านั้นไปกำจัด และรีไซเคิลอย่างถูกวิธีตามมาตรฐานสากลต่อไป

ชาวกรุงเทพตะวันตก ร่วมช้อปเพลินได้แล้ววันนี้ ที่ เพาเวอร์บาย ชั้น 2 เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ พร้อมโปรฉลองเปิดสาขาใหม่ Top Spender รับคูปองเงินสด 5,000 บาท และเครื่องนวด Breo สมาชิก The1 รับฟรี! คูปองส่วนลด 300 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ