เรนวูด กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ "เรนวูด ปาร์ค" (Reignwood Park) เมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูส บนพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 50,000 ล้านบาท สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการอสังหาฯ ไทย

ข่าวอสังหา Friday December 1, 2023 14:25 —ThaiPR.net

เรนวูด กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ

กลุ่มบริษัท เรนวูด กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ "เรนวูด พาร์ค" (Reignwood Park) เมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูสแห่งใหม่ย่านปทุมธานี บนพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ มูลค่า 50,000 ล้านบาท   ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกช่วงวัย ชูจุดเด่นโรงเรียนนานาชาติ KIS Reignwood Park - บ้านพักระดับไฮเอนด์ - Robinswood Golf Club สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุมและสนามพาร์ 3, 9 หลุม - โซนคอมมูนิตี้มอล - สปอร์ตคอมเพล็กและสปอร์ตโฮเทล รองรับไลฟ์สไตล์อัลตร้าลักชัวรี่แบบครบวงจร ที่ออกแบบผสมผสานวัฒนธรรมสองฝั่งโลกตะวันออกและตะวันตก พร้อมเปิดบริการเฟสแรกช่วงเดือนสิงหาคม 2567

นางสาววรพนิต รวยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เรนวูด กรุ๊ป ประเทศไทย (Reignwood Thailand) เปิดเผยว่า ได้นำประสบการณ์การพัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และสนามกอล์ฟทั้งในฝั่งตะวันตกและตะวันออก มาสร้างสรรค์โครงการใหม่ที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการอสังหาริมทรัพย์ในไทย ด้วยการพัฒนาโครงการ "เรนวูด ปาร์ค" อาณาจักรเมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูสแห่งใหม่ รองรับไลฟ์สไตล์อัลตร้าลักชัวรี่แบบครบวงจร ในจังหวัดปทุมธานี บนพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 50,000 ล้านบาท โดยโครงการตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีสภาพแวดล้อมและอากาศที่ดี สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง เชื่อมต่อไปยังสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิ รวมทั้งมุ่งหน้าสู่แหล่งท่องเที่ยวทางภาคตะวันออกได้อย่างสะดวกสบาย

"โครงการ เรนวูด พาร์ค จะตอกย้ำความแข็งแกร่งของไทยในฐานะแลนด์มาร์คที่สำคัญของการผสานสองวัฒนธรรมสองซีกโลกเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการเนรมิตรสถาปัตยกรรมทั้งโลกตะวันตก และตะวันออกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะมาไว้ในโครงการ โดยเราคาดหวังว่าจะทำให้โครงการนี้ เป็นพื้นที่การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกวัน ของคนทุกเจเนอเรชั่น ทั้งยังช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ในทุกด้าน  ภายใต้แนวคิด Live a Legacy Life ตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สอดรับกับทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเป้าหมายคือการมีส่วนช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (net zero) ของโลก" นางสาววรพนิต กล่าว

ทั้งนี้ เรนวูด ปาร์ค ประกอบไปด้วย โซนที่พักอาศัย สถาบันการศึกษาคุณภาพโรงเรียนนานาชาติ KIS Reignwood Park สนามกอล์ฟระดับโลก Robinswood Golf Club โซน Lifestyle community space สปอร์ตคอมเพล็กและสปอร์ตโฮเทล โดยในส่วนของที่พักอาศัย จะมีโครงการบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 4 โครงการ ออกแบบพิถีพิถันเพื่อสะท้อนและตอบโจทย์ยุคใหม่ที่ต้องการบ้านพักอาศัยที่มีอัตลักษณ์เฉพาะตัว ภาพรวมตามแนวคิดหลักของโครงการคือ East Meets West ให้ความเป็นตะวันออกพบกับตะวันตกอย่างมีเสน่ห์เพื่อตอบโจทย์การพักอาศัยของโลกที่ปรับตัวหลังยุคโควิตอย่างลงตัว

เฟสแรกมี 2 โครงการที่เริ่มเปิดตัวได้แก่ โครงการแรก REIGNWOOD ESTATE (เรดวูด เอสเตท) คฤหาสน์สั่งสร้างกับแนวคิดบ้านจัดสรรแบบ Bespoke Design ที่ต้องการทำบ้านพักในฝันให้เป็นความจริงที่จับต้องได้กับดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงทั้งในระดับประเทศและระดับโลก แบบรวมความต้องการที่สุดของความอัลตร้าลักซูรี่เอาไว้ในการพักอาศัยอย่างแท้จริง เอกสิทธิ์แห่งความเป็นที่สุดเพียง 41 หลังในสนามกอล์ฟ Robinswood Golf Club บนที่ดินขนาดตั้งแต่ 1 ไร่ครึ่ง ถึง 3 ไร่ กับบ้านที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 1,500 ตารางเมตร กับมูลค่าราคา 300 ล้านบาท เป็นต้นไป โครงการที่สอง REIGNWOOD SERENO (เรนวูด เซรีโน) บ้านระดับพรีเมี่ยมลีฟวิ่งที่เน้นความเป็นส่วนตัว ในโซนสุดไพรเวทลายล้อมรอบสนามกอล์ฟพาร์ 3 มี 9 หลุม ที่มีจำนวนทั้งหมด 101 หลัง โดยบ้านจะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ 300 ตารางเมตร แบบ 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 40 ล้านบาทที่ได้ทยอยเปิดจองไปบ้างส่วนแล้วในช่วงปี 2566

ส่วนเฟสที่จะเปิดตัวในอนาคตอีก 2 โครงการ ได้แก่โครงการบ้านเดี่ยวพักอาศัย REIGNWOOD SONIA (เรนวูด โซเนีย) บ้านขนาดที่ดิน 80 ตารางวา และ REIGNWOOD SANCTIA (เรนวูด แซงเทีย)  คอนโด Low Rise รวมกันอีกเกือบ 400 ยูนิต ที่จะเปิดให้มีการจองสิทธิ์ในช่วงต้นปี 2567   ซึ่งจะทยอยก่อสร้างและแล้วเสร็จภายในปี 2570 นอกจากนี้ ในเฟสแรก ยังได้ร่วมลงทุนกับ KIS International School สร้างแคมปัสแห่งใหม่ในโครงการเป็นโรงเรียนนานาชาติ KIS สาขาสองที่มีชื่อว่า "โรงเรียนนานาชาติ KIS Reignwood Park" ในรูปแบบโรงเรียนประจำและไป-กลับ หลักสูตร Full IB (International Baccalaureate)  แห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพฯ อันเป็นหลักสูตรที่เน้นนักเรียนเป็นศูนย์กลางด้วยการส่งเสริมศักยภาพเฉพาะตัวที่โดดเด่นทั้งด้านวิชาการ การคิดวิเคราะห์และสร้างความสมดุลทุกทักษะสู่การเตรียมให้เด็กเป็น Global Citizens ในอนาคต โดยที่ โรงเรียนนานาชาติ KIS Reignwood Park"  ได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในระดับโลก เพื่อเป็นสถาบันการศึกษาที่มีระบบการศึกษาเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงเกรด 12 รองรับความต้องการของครอบครัวที่พักอาศัยในโครงการและพื้นที่โดยรอบ ที่ต้องการให้บุตรหลานได้เรียนในสถานศึกษาที่มีคุณภาพ และอยู่ไม่ไกลที่พักอาศัยพร้อมเปิดสอนเทอมแรกในเดือนสิงหาคม 2567 นี้ รวมทั้งพัฒนา โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ (Robinswood Golf Club) สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกขนาด 18 หลุม      ความยาวระดับ 7,591 หลา ที่ให้บริการเอ็กคลูซีฟเฉพาะสมาชิกเท่านั้น  เพราะเราตั้งใจมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้ผู้อาศัยและผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก โดยสนามนี้ ออกแบบมาเพื่อรองรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลก โดยทีม European Golf Design มีส่วนร่วมในการออกแบบ layout ของแต่ละหลุมให้มีความท้าทายนักกอล์ฟระดับมืออาชีพ พร้อมก้าวสู่การเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของเอเชีย ด้วยการออกแบบผสมผสานเทคโนโลยีทันสมัย หนึ่งเดียวในไทยที่มีระบบ SubAir ดูแลกรีนให้ได้มาตรฐานตลอดเวลา มีคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ มีสถานที่ฝึกซ้อมที่พร้อมและทันสมัย ด้วยเทคโนโลยี Trackman Range และสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรตามมาตรฐานสากล ไม่เพียงเท่านี้ในเฟสถัดไปโครงการเรนวูด ปาร์ค ยังมี Lifestyle community space โครงการก่อสร้าง Sport Complex ขนาดใหญ่ที่มาพร้อม Sport Hotel พร้อมรองรับการเก็บตัวของกลุ่มนักกีฬาระดับโลกด้วย โดยเราคาดว่า เรนวูด ปาร์ค จะเปิดให้บริการเฟสแรกได้ในช่วงเดือนสิงหาคม 2567 และเพื่อตอบสนองประสบการณ์แบบเหนือระดับ สำหรับลูกบ้านและสมาชิกสนามกอล์ฟทุกท่าน จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายภายใต้บริการ Reignwood Park Elite ที่จะจัดสรรสิทธิพิเศษและกิจกรรมแบบสุด exclusive อีกมากมายเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์อัลตร้าลักชัวรี่ของลูกบ้านและสมาชิกสนามกอล์ฟไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพิเศษ  สำหรับน้ำดื่มแบรนด์ VOSS, Reignwood Yacht Charter, บริการ Chauffeur-Driven Rolls-Royce, MGC- ASIA และ Downtown Lounge ชั้นนำของประเทศ

กลุ่มบริษัทเรนวูด กรุ๊ป ก่อตั้งโดย ดร. ชาญชัย รวยรุ่งเรือง โดยประสบความสำเร็จจากการลงทุนหลากหลายธุรกิจในจีน และขยายการลงไปยังอีกหลายประเทศเช่น สิงค์โปร์ อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา เป็นเจ้าของแบรนด์น้ำดื่ม VOSS ซึ่งเป็น luxury refreshment brand ระดับโลก เข้าซื้อและเป็นผู้บูรณะฟื้นฟูให้กับสถาปัตยกรรมระดับโลกตึก Ten Trinity Square ที่ถูกทำลายในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งและให้บริการโรงแรม Four Seasons Ten Trinity Square ในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังลงทุนในกลุ่ม Lifestyle Property อย่าง สนามกอล์ฟและโรงแรม ได้แก่ สนามกอล์ฟ Reignwood Pine Valley ในกรุงปักกิ่งหลังกำแพงเมืองจีน และการคืนชีวิตชีวาให้สนามกอล์ฟ Wentworth Club ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปี และเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ยูโรเปียนทัวร์ผู้จัดแข่งขันกอล์ฟระดับโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ