อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดสาขาใหม่เอาใจสายสตรีท Gen Z ที่ห้างสรรพสินค้า Emsphere แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ข่าวบันเทิง Monday December 4, 2023 08:30 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดสาขาใหม่เอาใจสายสตรีท Gen Z ที่ห้างสรรพสินค้า Emsphere แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางสุขุมวิท

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดสาขาใหม่เอาใจสายสตรีท Gen Z บนพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมตกแต่งร้านด้วยงานศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจจากไอเทมไอคอนิกจากอาดิดาส ที่ห้างสรรพสินค้า Emsphere แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางสุขุมวิท

อาดิดาสเดินหน้าขยายอาณาจักรในประเทศไทยเพื่อตอบรับความต้องการที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าสายสตรีทแฟชั่น โดยล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ให้กับแบรนด์อาดิดาส ออริจินอลส์ ในพื้นที่กว่า 508 ตารางเมตร ที่ห้างสรรพสินค้า Emsphere ชั้น 1 โดยร้านอาดิดาสสาขานี้สร้างขึ้นเพื่อจัดจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์อาดิดาส ออริจินอลส์โดยเฉพาะ

อาดิดาส ออริจินอลส์ สาขา Emsphere ยังถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งแรงบันดาลใจด้านแฟชั่น และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสตรีทแฟชั่นระดับโลก อาดิดาสอัพเดทเทรนด์แฟชั่นให้กับเหล่าคนรักสตรีทแฟชั่นตลอดเวลาผ่านการตกแต่งหน้าร้าน จอฉายคลิปวิดีโอขนาดมหึมาที่หน้าร้าน และการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคใหม่ ๆ บนหุ่นด้วยไอเทมของอาดิดาส ออริจินอลส์ให้ได้ชมกัน เรียกได้ว่า ไม่ได้เป็นเพียงหน้าร้านธรรมดา แต่ยังเป็นแฟชั่นคอมมูนิตี้ให้เหล่าคนแฟชั่นรุ่นใหม่ได้มาหาแรงบันดาลใจในการแต่งตัวด้วย

เพราะสตรีทแฟชั่นไม่ใช่เพียงรองเท้าสนีกเกอร์ แต่ยังขนแฟชั่นไอเทมมาให้ช้อปกันที่สาขา Emsphere อย่างครบถ้วนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งรองเท้า เสื้อผ้า และแอคเซสซอรี ของผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยเฉพาะแฟชั่นไอเทมชิ้นโปรดของเหล่าสตรีทสไตล์อย่างเสื้อยืดกราฟฟิก เสื้อฮู้ดดี้ กางเกงคาร์โก้แพนท์ และหมวก Bucket Hat ซึ่งอีกหนึ่งความพิเศษที่พลาดไม่ได้ คือ การวางจำหน่ายสินค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสินค้ารุ่นที่ผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัด หรือสินค้าคอลเลกชันพิเศษที่ร่วมมือกับศิลปินและแบรนด์ต่างๆ รับรองว่า จะการันตียอดไลค์บนโซเชียลให้กับเหล่าคนแฟชั่นอย่างแน่นอน

โดยคอนเซปต์การออกแบบภายในของร้านยังคงเน้นย้ำความเป็นสตรีทแฟชั่น และสร้างสรรค์ด้วยองค์ประกอบด้านศิลปะที่ขับเคลื่อนวงการแฟชั่นให้ก้าวหน้า อาดิดาสจึงร่วมกับจักรกฤษณ์ ศิลปินและนักออกแบบชาวไทย เจ้าของลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่นด้านความมีชีวิตชีวาและสีสันสดใสในการออกแบบการตกแต่งภายในของร้านสาขาใหม่ล่าสุดนี้ ซึ่งเทียบได้กับงานนิทรรศการแสดงงานศิลปะขนาดย่อมที่เหล่าวัยรุ่นต้องไม่พลาดที่จะมาแสนปรูปลงโซเชียล

สาขานี้ตกแต่งด้วยชิ้นงานศิลปะของจักรกฤษณ์ 3 ชิ้น ประกอบด้วยชิ้นงานที่ชื่อว่า พร้อมพงษ์, Park และ Leaf Road ซึ่งพร้อมพงษ์นำแรงบันดาลใจจากถนนสุขุมวิทและสวนกลางกรุงอย่างอุทยานเบญจสิริมาผสมผสานกับความสนุกสนานของรองเท้าอาดิดาส ออริจินอลส์อย่างพื้นรองเท้า และหัวรองเท้ารุ่นไอคอนิกของ adidas Superstar ส่วน Park งานศิลปะชิ้นที่ 2 สะท้อนถึงกีฬาและวัฒนธรรมใจกลางเมืองอันเป็นแก่นคุณค่าหลักของอาดิดาส ขณะที่ชิ้นที่ 3 อย่าง Leaf Road ใช้ลวดลายเส้นของพื้นรองเท้า adidas Superstar มาวางซ้อนทับกัน พร้อมล้อมรอบโลโก้ด้วยใบไม้ ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นแบรนด์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของแบรนด์อาดิดาส

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดสาขา Emsphere อาดิดาสมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับโอกาสนี้ รับทันที! เสื้อยืด adidas ลายออกแบบพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น 1 ตัว มูลค่า 1,200 - 1,400 บาท เมื่อช้อปสินค้าครบ 5,500 บาทขึ้นไป จำกัด 100 ชิ้นเท่านั้น ช้อปก่อนได้สิทธิ์ก่อน สามารถช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 66 หรือจนกว่าของจะหมด

ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป ที่ Emphere ชั้น 1


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ