Levi's(R) และ New Balance รองเท้าที่อินสไปร์จากวัฒนธรรมจักรยานเสือภูเขา สู่คอลแลปคอลเลกชันพิเศษฉลองครอบรอบ 150 ปี

ข่าวบันเทิง Monday December 4, 2023 11:40 —ThaiPR.net

Levi's(R) และ New Balance รองเท้าที่อินสไปร์จากวัฒนธรรมจักรยานเสือภูเขา สู่คอลแลปคอลเลกชันพิเศษฉลองครอบรอบ 150 ปี

หากย้อนกลับไปปี 1970 เหล่าวัยรุ่นอเมริกันได้สร้างเทรนกิจกรรมการขี่จักรยานเสือภูเขา "klunker" ในเมืองมาริน เคาน์ตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย และด้วยพื้นที่ภูเขาที่เต็มไปด้วยหินลาดชัน Levi's(R) จีงกลายเป็นอีกหนึ่งยูนิฟอร์มที่ให้การสวมใส่ช่วยซัพพอร์ทให้การทำกิจกรรมสนุกสนานและมีสไตล์ เรื่องราวในยุคนั้นจึงเป็นที่มาของการกลับมาทำงานร่วมงานในรองเท้าผ้าใบคอลเลกชันพิเศษ  Levi's(R) x New Balance

Levi's(R)  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันนี้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราววัฒนธรรมจักรยานเสือภูเขา และ เมืองมาริน เคาน์ตี้ โดยนำผ้าเดนิมเข้ามาปรับโฉมให้ กับ New Balance รุ่น MT580 ให้ดูทันสมัย และ มีไสตล์มากยิ่งขึ้น รูปทรงรองเท้าเพรียวลงโดยเฉพาะหน้าเท้า และ ลดทอนทรงหุ้มข้อให้สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน แต่ยังคงใช้วัสดุที่เน้นความคงทน แข็งแรง ตามเอกลักษณ์ของรองเท้าเทรล ในขณะที่พื้นรองเท้าของรุ่นนี้ผลิตด้วยวัสดุ C-CAP ที่ปลายรองเท้า และ PU ที่พื้นหลัง เพื่อลดแรงกระแทก และ รองรับการยืดหยุ่นได้ดียิ่งขึ้น และยังคงมี rollbar เพื่อช่วยซัพพอร์ทการเคลื่อนไหวของเท้าหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 150 ยีนส์   Levi's(R) 501(R)  คอลเลกชันนี้ยังมีส่วนผสมของผ้าเดนิม Shrink-To-Fit(TM) ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Levi's(R)

คอลเลกชันนี้นำเสนอ 2 สี ได้แก่ Grey Blue ตัดเย็บด้วยหนังนูบัค และสี Beige Black ตัดเย็บด้วยหนังกลับ มีขน เพิ่มกิมมิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้วย Levi's(R) Red Tab และมาพร้อมกับเชือกรองเท้า 3 ชุด

คอลแลปคอลเลกชัน Levi's(R) x New Balance พร้อมจำหน่ายที่ ในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 นี้ เฉพาะออนไลน์ www.levi.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ