"สไปร์ซซี่ ดิสก์" ดึง 3 ศิลปิน "โน วัน เอลส์ - ลิปตา - เฟลโล่ว เฟลโล่ว" โชว์หวานใน "คลั่งรัก" คอนเสิร์ตสุดหวานที่ใครๆ ก็ฟิน

ข่าวบันเทิง Monday December 4, 2023 16:53 —ThaiPR.net

สไปร์ซซี่ ดิสก์ (SPICYDISC) เปิดโหมดความหวานฉ่ำรับปี 2024 ด้วยคอนเสิร์ตที่รวมเอาความคลั่งรักมาไว้มากที่สุดกับ คอนเสิร์ตคลั่งรัก (CRAZY LOVE Concert) โดยจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2024 ณ Union Mall Hall 1 กับศิลปินที่ได้รับการการันตีว่าป็นวงดนตรีที่มีเพลงคลั่งรักสุดๆ แห่งปีไม่ว่าจะเป็น No One Else (โน วัน เอลส์) เจ้าของเพลงชื่อยาวที่ดูเหมือนจะจำยากแต่ทุกคนก็ยังร้องตามได้ทุกเพลงตั้งแต่เพลง ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น จนมาถึงเพลงล่าสุดกับ เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ เรียกได้ว่าเป็นความคลั่งรักอย่างสมบูรณ์ที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ ต่อมาที่วงนี้เชื่อว่าทุกคนรู้จักและสนุกไปกับเพลงของพวกเขาทุกเพลงนั่นก็คือวง LIPTA (ลิปตา) กับเพลย์ลิสต์ชวนยิ้มที่อาจจะเริ่มด้วยการบ่นว่า อยากมีแฟนแล้ว จนไปถึงสต็ป ทักครับ และอาจจะไปจบกันที่ แต่งครับ ก็เป็นได้ มาในส่วนของวง fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) มาพร้อม ดาวหางฮัลเลย์ เพลงที่ตอกย้ำความคลั่งรักของทุกคนให้ลุกโชนไปทั้งคอนเสิร์ต ไม่เพียงเท่านั้นยังมีอีก 2 ศิลปินน้องใหม่จากค่าย SPICYDISC และ Kicks Records กับ Purplecat (เพอร์เพิลแคท) และ BENT (เบนท์) มาร่วมเป็น Opening Act ให้กับพี่ๆ เป็นการวอร์มอัพร่างกายกันในคอนเสิร์ตนี้ด้วย บอกได้เลยว่านอกจากจะได้ฟินไปกับเพลงรักเพราะๆ แล้ว ยังเคลิบเคลิ้มไปกับแสง สี วิชวลของคอนเสิร์ตที่มาเพิ่มสีสันตอกย้ำความคลั่งรักไปแบบทวีคูณประหนึ่งว่าคอนเสิร์ตนี้คือเทศกาลแห่งความรักก็ว่าได้

นอกจากจะได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตแล้วภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ร่วมถ่ายทอดความอินเลิฟ ไม่ว่าจะเป็นบูธตู้ถ่ายรูปให้คุณได้เกี่ยวแขนคนรักมาร่วมเก็บภาพความทรงจำร่วมกัน หรือใครที่ไม่ถนัดถ่ายรูปก็สามารถแชร์ความรู้สึกดีดีเกี่ยวกับเรื่องราวความประทับใจแสนโรแมนติกลงไปบนแผ่นกระดาษเป็นการบันทึกเป็นความทรงจำไปด้วยกัน ซึ่งงานนี้ก็ไม่ได้จำกัดแค่เพียงคู่รักเท่านั้นเพราะความรักนั้นเกิดได้กับทุกอย่างไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยว, มาคู่ หรือมาเป็นกลุ่ม คุณก็จะได้รับความสุขความสนุกกลับไปอย่างแน่นอน เพียงกดเข้าไปที่ www.theconcert.com/concert/2719 เลือกซื้อบัตรได้ตามที่ท่านสะดวกโดยมีให้เลือกซื้อทั้งหมด 4 ราคากับ 2,000, 1,500, 1,300 และ1,100 บาท และสำหรับบัตรราคาสูงสุดจะได้รับเสื้อ T-Shirt คลั่งรัก มูลค่า 690 บาทไปเป็นที่ระลึก โดยสามารถกดเข้าไปซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โปรโมชั่นพิเศษ! เพียงกรอก code earlylove สามารถลดราคา 300 บาท สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 2 - 9 ธันวาคม 2566 นี้ หรือใครที่อยากทราบข้อมูลเพิ่มเพิ่มก็เข้าไปดูได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord หรือทาง www.facebook.com/spicyevent.official แล้วมาจอยฟูลแบบหวานๆ ไปด้วยกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ