วัฒน์ ศิวดล สุดปลื้ม ยอดวิวส์ทะลุล้าน !!! เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "เอาบ่แฟนสิเป็นให้" รวมคนดังเบอร์ฮอต จัดเต็ม มอบเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2566

ข่าวบันเทิง Monday December 4, 2023 17:24 —ThaiPR.net

วัฒน์ ศิวดล สุดปลื้ม ยอดวิวส์ทะลุล้าน !!! เตรียมปล่อยเพลงใหม่

กลายเป็นศิลปินสุดฮอตเจ้าของเพลงฮิตติดอันดับ TOP 10 ชาร์ทคลื่น ยอดวิวส์ทะลุล้าน !!! ใน 1 เดือน สำหรับพระเอกหมอลำนิสัยดี  "วัฒน์ ศิวดล" แห่ง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง"  ที่ตอนนี้กำลังเตรียมโปรเจ็คใหญ่ปล่อยเพลงใหม่ "เอาบ่แฟนสิเป็นให้" พร้อมดึงเหล่าคนดังเบอร์ฮอตในวงการร่วมจัดเต็มมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปี ให้แก่แฟน ๆ เผยว่า "รู้สึกดีใจหลาย ๆ หายเหนื่อยปลิดทิ้ง กระแสตอบรับดีเกินคาด ขอบคุณแฟนๆเพลง ที่รักกัน คอยสนับสนุนด้วยดีตลอดมา คงไม่ง่ายสำหรับเส้นทางของศิลปินเพลงหมอ ลำ จากเด็กหนุ่มบ้านนอกบ้านนา จ. มหาสารคาม  ที่ตามหาความฝันของตัวเอง ว่าสักวันหนึ่ง จะได้ร้องเพลงอยู่บนเวที ในฐานะพระเอกนักร้องหมอลำ และในวันนี้เราได้ทำ สำเร็จ แต่วันข้างหน้าไม่มีใครรู้ เรายังต้องพัฒนา ก้าวเดินต่อไป เพื่อคนที่เรารัก และรัก เรา ให้ทุกคนได้มีความสุข ผ่านผลงานเพลงของหนุ่มหมอลำ "วัฒน์ ศิวดล"      

"เอาบ่แฟนสิเป็นให้" เป็นของขวัญวันเกิดที่มอบให้กับแฟน ๆ แทนคำขอบคุณนับล้านที่กลั่นกรองเป็นงานเพลงแทนใจ!!! เพลงนี้ ได้พี่ต๊ะ มิสเตอร์แคน เป็นคนเขียนเนื้อร้อง บันทึกเสียงโดยครูดรีม ชาลี สตูดิโอ กับความหมาย ที่มาของเพลงนี้ เหมือนเราถามผู้หญิงคนหนึ่งที่เราแอบชอบ แอบเพ้อ แอบฝันถึงสาว เหมือนแหย่ถามมาเป็นแฟนกันไหม

ส่วนการทำดนตรี ได้ครูจินนี่ ภูไท มาทำดนตรีให้ เพลงนี้..วัฒน์ ศิวดล เป็นคนคิดชื่อเพลง และส่งชื่อเพลงให้มิสเตอร์แคน ว่าอยากได้ประโยคคำถามนี้เป็นชื่อเพลงโดนเลย อาจารย์ต๊ะ มิสเตอร์แคน แต่งเพลงนี้ได้โดนใจมาก ๆ

วัฒน์ ศิวดล กล่าวอย่างตื่นเต้นกับงานเพลงล่าสุดเพลงนี้ว่า "ร้องยากมากครับ จะออกแนวลูกทุ่งเพื่อชีวิต แต่ด้วยสไตล์การร้องของเราออกสายหวาน ดีที่ได้ครูดรีม มาช่วยควบคุมการร้องจนเสร็จ"  เอ็มวีที่จะได้ชมพร้อมกัน เป็นการรวมคนดัง สุดฮอตในวงการเพลงหมอลำ มาถ่ายทำเอ็มวีจะเน้นการเล่าเรื่องความรักของหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ได้ อุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพชรบ้านแพง มารับบทนางเอกเอ็มวีในเพลงนี้ ,ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ ,ครูชินจัง แสงทองฟินแลนด์ ,น้องณัฐ สุรศักดิ์ ข้าวสารแลนด์ งานนี้ทุกคนคือเบอร์ 1 ต้องมารอลุ้นกันอีกที ใครจะเป็นพระเอกเอ็มวีตัวจริง และเรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน ตอนนี้กำลังเตรียมแผนถ่ายทำ

"วัฒน์ ศิวดล" พระเอกหมอลำ แห่ง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" มั่นใจเพลง "เอาบ่แฟนสิเป็นให้" จะถูกใจทุกคนอย่าง แน่นอน เพลงนี้คงถูกใจ ผู้บ่าว ผู้สาววัยรุ่น คนหนุ่มสาว ที่บอกถึงความรู้สึกตรง ๆ รับชมเอ็มวีพร้อมกัน 24 ธันวาคมนี้ ถือเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเอง และแทนคำขอบคุณแฟน ๆ ที่รักกันตลอดมา "เอาบ่แฟนสิเป็นให้" D-DAY 24 ธันวาคมนี้ แน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ