เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้รับรางวัล "Dream Wedding Destination"

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 6, 2023 15:38 —ThaiPR.net

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้รับรางวัล

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย สถานที่ที่จะสานความฝันของคุณให้เป็นจริง เราขอเชิญทุกท่านร่วมสร้างสรรค์การเฉลิมฉลองสุดพิเศษสำหรับทุกช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิตกับเรา ตั้งแต่การจัดงานแต่งงาน การหมั้นหมายให้คำสัญญา การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน รวมทั้งทริปฮันนีมูนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ท่ามกลางสถานที่ ไปกับสถานที่อันงดงามของเรา ริมหาดทรายขาวละเอียด สนามหญ้าที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ริมสระว่ายน้ำ และภายในพูลวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวอันแสนพิเศษ ที่จะทำให้คุณได้รับความทรงจำสุดล้ำค่าและน่าประทับใจ

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากนิตยสาร Lifestyle + Travel ในสาขา "Dream Wedding Destination" โดยได้รับมอบในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของนิตยสาร Lifestyle + Travel ซึ่งเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจในการเลือกสรรการเดินทางการท่องเที่ยวและจุดหมายปลายทางอย่างมีสไตล์

ในโอกาสพิเศษแห่งความสำเร็จนี้ เราขอให้คำมั่นสัญญาว่า เราจะคงมาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ เพื่อให้ลูกค้าของเราทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย สถานที่ที่คุณสามารถเรียงร้อยเรื่องราวแห่งความทรงจำด้วยประสบการณ์อันแสนพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์มาให้เหมาะกับความต้องการสำหรับคุณโดยเฉพาะ

รูปภาพ พอล โจเซฟ ลินเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของเซ็นทารา รีเซิร์ฟ (กลาง) และตรีทิพย์นิภา หงษ์สมบัติ ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารทางการตลาดของเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย (ซ้าย) เป็นตัวแทนในการับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ จากอมรินทร์ คชรัตน์ ผู้อำนวยการของบริษัท ไลฟ์สไตล์ แอนท์ ทราเวล มีเดีย จำกัด (ขวา)

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/reserve/crs/ Facebook?Instagram???????????????


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ