วว. ร่วมงานกาชาด 100 ปี ช้อป ชม ชิม ผลิตภัณฑ์ผลงานวิจัย/นวัตกรรมอาหารและสมุนไพร

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2023 10:55 —ThaiPR.net

วว.  ร่วมงานกาชาด 100 ปี ช้อป ชม ชิม ผลิตภัณฑ์ผลงานวิจัย/นวัตกรรมอาหารและสมุนไพร

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ขอเชิญผู้สนใจ...ช้อป ชม ชิม ผลิตภัณฑ์ผลงานวิจัยและนวัตกรรมด้านอาหารและสมุนไพร ในงานวันกาชาด 100 ปี ณ บูธ "ย้อนวันวานงานนวัตกรรม อว." หมายเลข 3.22 ระหว่างวันที่ 8-18 ธันวาคม 2566 ณ บริเวณสวนลุมพินี

งานกาชาด 2566 เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งท้ายปลายปีของชาวกรุงและปริมณฑลใกล้เคียงได้มารื่นรมย์เดินเที่ยวงานและได้ทำบุญไปด้วยในตัว ในปี 2566 ถือเป็นวาระพิเศษของงานกาชาด เพราะเป็นการจัดงานกาชาดครบรอบครั้งที่ 100 ภายใต้แนวคิด "รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้" โดยมีการออกร้าน บูธกิจกรรมของหน่วยงานต่างๆ กว่า 200 หน่วยงาน ทั้งการจำหน่ายสินค้า ข้าวของเครื่องใช้ ร้านอาหาร รวมถึงกิจกรรมสนุกสนานให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุก เล่นเกมชิงรางวัล และไฮไลต์ที่ห้ามพลาดเลยก็คือกิจกรรมสอยดาว ที่หลายๆท่านคุ้นเคยตั้งแต่วัยเยาว์

งานกาชาดปีนี้มีรูปแบบการจัดกิจกรรมร่วมสมัย โดยนำเทคโนโลยีแพลตฟอร์มออนไลน์มาร่วมใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้สนใจที่อยู่ต่างจังหวัด หรือไม่ว่าทุกมุมไหนของโลกก็สามารถเข้าร่วมงานกาชาดได้ทั้ง 11 วัน 11 คืน ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางงานกาชาดออนไลน์ที่ www.redcross365.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ