ห้ามพลาด 15 - 16 ธันวาคมนี้ ล็อคคิว! เตรียมพบกับ การเปิดตัวที่ร้อนแรงที่สุดใจกลางกรุงเทพฯของ "ม็อกซี่ โฮเทลส์" (Moxy Hotels(R)) กับกิจกรรม Moxy Playground - Unlock to Play ก่อนเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในไทยต้นปี 2567

ข่าวบันเทิง Friday December 8, 2023 15:05 —ThaiPR.net

ห้ามพลาด 15 - 16 ธันวาคมนี้ ล็อคคิว! เตรียมพบกับ การเปิดตัวที่ร้อนแรงที่สุดใจกลางกรุงเทพฯของ

ห้ามพลาด! 15-16 ธันวาคมนี้ ล็อคคิวให้พร้อมแล้วมาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกสนานในแบบฉบับ "ม็อกซี่ โฮเทลส์" (Moxy Hotels(R)) ก่อนใคร กับ "Moxy Playground - Unlock to Play" ปาร์ตี้สุดเก๋ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (The Market Bangkok) ชั้น M โซน R Walk พร้อมสัมผัสกลิ่นอายของ ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ (Moxy Bangkok Ratchaprasong) โรงแรมน้องใหม่จาก เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ภายใต้การบริหารของเครือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่พร้อมมาสร้างสีสันที่จัดจ้านให้แก่ย่านราชประสงค์ในช่วงต้นปี 2567 นี้ ซึ่งนับเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ ม็อกซี่ โฮเทลส์ แห่งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย 

"ม็อกซี่ โฮเทลส์" จริงจังเสมอกับทุกเรื่องเล่น ๆ ที่จะช่วยให้คุณได้มีช่วงเวลาที่ดี! มาทำความรู้จักกับแบรนด์น้องใหม่นี้ให้มากยิ่งขึ้นผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ เกมส์ ของว่าง เครื่องดื่ม มุมถ่ายรูปแบบจัดเต็ม และความบันเทิงหลากหลายที่ Moxy Crews เตรียมมามอบให้ทุกคน แล้วพบกัน!

  • 15 - 16 ธันวาคม 2566
  • 16.00 - 21.00น.
  • ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (The Market Bangkok),ชั้นM โซน R Walk

https://moxy-hotels.marriott.com/

https://www.youtube.com/@moxyhotels


แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ