สถาบัน IOD มอบรางวัล CAC Change Agent Award 2023 ให้แก่ซีพี ออลล์ต่อเนื่องปีที่ 3

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 8, 2023 17:09 —ThaiPR.net

สถาบัน IOD มอบรางวัล CAC Change Agent Award 2023 ให้แก่ซีพี ออลล์ต่อเนื่องปีที่ 3

ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ คว้ารางวัล CAC Change Agent Award 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และได้รับการรับรองการต่ออายุเป็นสมาชิกของแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (Thai Private Sector Collective Action Against Corruption: CAC) ครั้งที่ 2 ตอกย้ำการบริหารธุรกิจภายใต้กรอบธรรมาภิบาลตลอดห่วงโซ่คุณค่า ร่วมขยายเครือข่ายความโปร่งใสไปยังบริษัทคู่ค้าผู้ประกอบการ SME เพื่อประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านคอร์รัปชัน สร้างแนวทางในการดำเนินธุรกิจร่วมกันอย่างมีธรรมาภิบาลตลอด Supply Chain

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า บริษัทดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบการดำเนินงานด้านความยั่งยืน 3 เสาหลัก ประกอบด้วย Environment เพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคมที่ยั่งยืน, Social เพื่อส่งเสริมและสร้างคุณค่าที่หลากหลายต่อสังคม และ Governance and Economic เพื่อสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างเข้มแข็งด้วยการกำกับดูแลที่ดี เป็นธรรมและโปร่งใส เพื่อสร้างคุณค่าให้บุคลากรในองค์กรร่วมบรรลุเป้าหมาย และสร้างการเติบโตไปพร้อมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มอย่างยั่งยืน

"ซีพี ออลล์ ให้ความสำคัญกับการวางระบบการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันภายในและภายนอกองค์กร โดยประกาศเป็นนโยบายสำคัญ ซึ่งในปีนี้ซีพี ออลล์ ได้เดินหน้าจัดอบรมยกระดับคู่ค้าธุรกิจประเภท SME กว่า 58 ราย พร้อมเชิญชวนร่วมลงนามประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านคอร์รัปชันร่วมกับบริษัท 15 ราย เพื่อยกระดับมาตรฐานการดำเนินธุรกิจและร่วมสร้าง Supply Chain อย่างโปร่งใส ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน" นายยุทธศักดิ์กล่าว

นับตั้งแต่ปี 2557 ซีพี ออลล์ ได้เข้าร่วมแสดงเจตนารมณ์เป็นแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (CAC) และในปีนี้ถือเป็นความภูมิใจของซีพี ออลล์ ที่ได้รับการรับรองการต่ออายุเป็นสมาชิกของแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (Thai Private Sector Collective Action Against Corruption :CAC) ครั้งที่ 2 ซึ่งมีผลต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 ปี ตั้งแต่ปี 2566-2569 พร้อมเข้ารับรางวัล CAC Change Agent Awards 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมีนางสาวกรณิศ ธนสุนทรกิจ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหาร เซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เป็นผู้แทนรับมอบรางวัลจาก ดร.กุลภัทรา สิโรดม ประธานกรรมการ สถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) และแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC) ในงาน CAC National Conference 2023 "Public-Private Collaboration: A Strong Collective Action Against Corruption" ผนึกกำลังไตรภาคี สร้างความแข็งแกร่ง เพื่อความยั่งยืน ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ (Siam Kempinski Hotel Bangkok) เมื่อเร็วๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ