โรงพยาบาลไทยนครินทร์จัดกิจกรรม "Thainakarin Insure Love CSR#5 ปี 2023

ข่าวทั่วไป Monday December 11, 2023 17:06 —ThaiPR.net

โรงพยาบาลไทยนครินทร์จัดกิจกรรม

โรงพยาบาลไทยนครินทร์จัดกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ "Thainakarin Insure Love CSR#5" ปี 2023 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 5 โดยเรียนเชิญตัวแทนประกันชีวิตจากบริษัทประกันชั้นนำร่วมเดินทางมอบทุนการศึกษา สิ่งของอุปโภคบริโภค  อุปกรณ์การเรียน และเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้อง ๆ โรงเรียนการศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

นายแพทย์พิเชฐ ผนึกทอง ผู้อำนวยการงานคุณภาพ และผู้ช่วยผู้อำนวยการบริหารสายงานการตลาด โรงพยาบาลไทยนครินทร์ กล่าวว่า "โครงการดังกล่าวนี้จัดขึ้นตามนโยบายของโรงพยาบาลฯ ที่ร่วมสร้างประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวม ซึ่งมีการจัดกิจกรรมไปในหลายๆ พื้นที่ และครั้งนี้ได้มีโอกาสมาจัดกิจกรรม ณ โรงเรียนการศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน เพื่อเป็นการมอบพลังกายและพลังใจให้กับด็กๆ ที่จะได้เติบโตอย่างมีคุณภาพต่อไป"

ทั้งนี้ นายแพทย์พิเชฐ ผนึกทอง ในฐานะตัวแทนโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ได้กล่าวขอขอบคุณตัวแทนประกันชีวิตที่ได้ให้เกียรติมาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมในครั้งนี้

นอกจากนี้ ยังมีการเดินสายทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคล รวมถึงร่วมรับประทานอาหารพบปะสังสรรกับคณะผู้บริหารของโรงพยาบาลฯ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างโรงพยาบาลและตัวแทนประกันชีวิตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2566 ณ จังหวัดเพชรบุรี 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ