เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่! ระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ (Battery Energy Storage) - มัลติเฟส พาวเวอร์

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 13, 2023 22:21 —ThaiPR.net

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่! ระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ (Battery Energy Storage) - มัลติเฟส พาวเวอร์

"มัลติเฟส พาวเวอร์" เป็นผลิตภัณฑ์ในเครือของมัลติเฟส กรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกำเนิดไฟฟ้า/เครื่องปั่นไฟ แบรนด์ "มัลติเฟส พาวเวอร์" และผลิตภัณฑ์ทางด้านพลังงานสำรองทุกชนิด ได้แก่ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าครื่องยนต์ดีเซล, เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากังหันแก๊ส/ไมโครเทอร์ไบน์, เครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแก๊ส/ก๊าซ, เครื่องไฟส่องสว่าง และโหลดแบงค์ ตลอดจนรับออกแบบ ผลิต ติดตั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทุกชนิด ตั้งแต่ขนาด 10-3,000 kVA โดยใช้เครื่องยนต์จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Perkins, Cummins, Mitsubishi, Kubota, Volvo ฯลฯ อีกทั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ Powerlink UK, Wagna, Capstone Green Energy, Keypower, Crestchic และ MPMC อีกด้วย

โดยในปี พ.ศ. 2567 ทางบริษัทฯ เราได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ MPMC ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านระบบไฮบริดคลาวด์ (Hybrid Cloud) ที่มีความอัจฉริยะระดับโลก อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์พลังงานสำรองประเภทต่างๆ อาทิ ระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ (Battery Energy Storage) เครื่องไฟส่องสว่าง (Light Towers) สถานีสำหรับชาร์จรถไฟฟ้า (EV Charger) ฯลฯ ที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง สามารถให้บริการตามความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างครบครัน จนกระทั่งเมื่อปี พ.ศ. 2553 (ค.ศ. 2010) MPMC ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 และยังได้รับมาตรฐาน CE อีกด้วย ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูง ทั้งยังได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกเป็นจำนวนมาก ที่ช่วยตอบโจทย์ทั้งด้านความสะดวกและประสิทธิภาพแก่ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี รายละเอียดผลิตภัณฑ์ทั้งหมด https://multiphase-power.com/th/mpmc/

ในส่วนของบริการต่างๆ ยังคงให้บริการตามปกติ ได้แก่ บริการด้านเครื่องกำเนิดไฟฟ้าหรือเครื่องปั่นไฟ (Diesel Generator) ที่ครบวงจรโดยทีมช่างผู้ชำนาญ ได้แก่ บริการติดตั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ตั้งแต่ขนาด 10-3,000 kVA ทั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าชนิดตู้ครอบเก็บเสียง (Soundproof Type Generator) และแบบเปิด (Open Type Generator) บริการรับทดสอบและให้เช่าโหลดแบงค์ (Loadbank Testing) บริการตรวจเช็คและบำรุงรักษาเครื่องกำเนิดไฟฟ้า (PM Generator) บริการฝึกอบรมการใช้งานเครื่องกำเนิดไฟฟ้าให้กับกลุ่มลูกค้า ในรูปแบบหน่วยงาน/องค์กร เพื่อให้ผู้ใช้งานมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องกำเนิดไฟฟ้า สามารถจัดการและแก้ไขกับปัญหาเบื้องต้นที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างถูกต้อง ปลอดภัย บริการอะไหล่/อุปกรณ์เครื่องกำเนิดไฟฟ้า (Spare Parts) และมีบริการประเมินดูหน้างานฟรี!! ทั่วประเทศอีกด้วย ซึ่งทางมัลติเฟส พาวเวอร์ มีทีมงานขาย ทีมวิศวกร และทีมงานช่าง พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำทุกวัน เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน ทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน พร้อมทั้งตั้งใจที่จะดูแลเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของท่านให้พร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา "เพราะความพึงพอใจของลูกค้าคือมาตรฐานการบริการของเรา" 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-168-3193-5 #109

Hotline 091-187-1111

Line ID: @multiphasepower (ตลอด 24 ช.ม.)

เว็บไซด์ https://multiphase-power.com


แท็ก แบตเตอรี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ