Smallroom ส่งเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี 2023 ดึง 'themoonwillalwaysbewithme' ร่วมงานคู่กับ 'Image Suthita' ผ่านซิงเกิลสุดพิเศษ 'ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี'

ข่าวบันเทิง Friday December 15, 2023 08:52 —ThaiPR.net

Smallroom ส่งเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี 2023 ดึง 'themoonwillalwaysbewithme' ร่วมงานคู่กับ 'Image Suthita' ผ่านซิงเกิลสุดพิเศษ 'ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี'

นับเป็นเพลงใหม่ในโปรเจกต์พิเศษส่งท้ายปี 2023 ที่น่าติดตามอีกหนึ่งเพลง สำหรับค่ายเพลง Smallroom ที่ได้ดึง "themoonwillalwaysbewithme" เจ้าของผลงานเพลงฮิตในโลกออนไลน์ 'ไดโนเสาร์ไข่ดาวปาจังกี้' , 'นั้น' , 'ดาวที่เลือนลาง กับใจที่บางเบา' หรือเพลงดังที่คว้ายอดวิวบน Youtube หลัก 100 views และคว้าอย่าง 'ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้' มาร่วมงานกับศิลปินสาวเสียงดี "Image Suthita (อิมเมจ - สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ)" ผ่านซิงเกิล "ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี"

"ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี" ได้พูดถึงสถานะและความสัมพันธ์ที่คอยให้กำลังใจกันและกัน ในวันที่ใครอีกคนกำลังผิดหวังหรือเสียใจกับเรื่องต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามา โดยไม่จำเป็นต้องเป็นสถานะของคนที่รักกัน แค่เพียงให้เขารับรู้ว่า ในวันที่อ่อนแอ เจอเรื่องแย่ ๆ ก็ยังมีเราหนึ่งคนที่คอยอยู่ข้าง ๆ เขาเสมอ เช่นเดียวกับเนื้อเพลงที่กล่าวว่า 'ถ้าอยู่ตรงนั้นไม่ปลอดภัย มาหลบในใจฉันได้นะเธอ' โดยเพลงนี้มาพร้อมจังหวะฟังสบาย พร้อมเสียงเพราะ ๆ ของทั้งศิลปิน ทำให้นับเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ควรเก็บไว้นลิสต์เพลงฮีลใจอีกหนึ่งเพลง

สำหรับการทำงานในซิงเกิลนี้นอกจากจะมีกลิ่นอายทางด้านดนตรีที่แปลกใหม่สำหรับค่าย Smallroom ยังนับเป็นอีกหนึ่งผลงาน ของสาวอิมเมจที่ได้ลองทำผลงานแนวใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน และนับเป็นความท้าทายของการทำงานร่วมกันกับ themoonwillalwaysbewithme เพราะระหว่างการทำงานเพลงนั้นทั้งสองศิลปินแทบจะทำงานในรูปแบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ โดยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ยังได้น้องสาวร่วมค่ายอย่าง 'Wadfah' (วาดฟ้า ไชยทัพ) มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานผ่าน Animation ที่เธอได้ออกแบบและตัดต่อเองอีกด้วย

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอและ themoonwillalwaysbewithme x Image Suthita ได้ทาง
Youtube SmallroomOfficial : https://youtu.be/Bt2tICZdMeQ
https://www.facebook.com/ImageSuthitaFanpage
https://www.facebook.com/themoonwillalwaysbewithme
www.facebook.com/smallroommusic
Instagram : @imageswift13 @ themoonwillalwaysbewithme และ @smallroommusic
Tiktok : @ imageswift13 และ @smallroommusic
Twitter (X) : @smallroommusic และ @imageswift13


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ