ไมโลเติมเต็มรสชาติแห่งวันวาน เปิดตัว 'ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน' ให้คนไทยหายคิดถึง

ข่าวบันเทิง Tuesday December 19, 2023 12:25 —ThaiPR.net

ไมโลเติมเต็มรสชาติแห่งวันวาน เปิดตัว 'ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน' ให้คนไทยหายคิดถึง

ไมโล เครื่องดื่มนมช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 6 ทศวรรษ ชวนย้อนวันวานความอร่อยที่คุณคิดถึงด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน' มาพร้อมกับรสชาติอร่อยเข้มข้นในตำนานที่ทุกคนคุ้นเคย ด้วยรสชาติช็อกโกแลตเข้มข้นและความหวานที่ลงตัว พร้อมให้คุณประโยชน์เต็ม ๆ ในแบบฉบับของไมโลรถโรงเรียน ครั้งแรกในรูปแบบกล่องยูเอชทีที่ดื่มง่าย ให้ทุกคนหายคิดถึง เฉพาะที่ 7-Eleven (เซเว่น-อีเลฟเว่น) ทุกสาขา

เผยโฉมไมโลสูตรรถโรงเรียน รสชาติแห่งวันวานในกล่องยูเอชทีครั้งแรก

ไมโลสูตรรถโรงเรียน เครื่องดื่มเย็นแก้วเล็ก ๆ รสชาติหอมหวาน อร่อยกลมกล่อม เป็นภาพในความทรงจำวัยเด็กมาอย่างยาวนาน ล่าสุด "ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน" นำรสชาติแห่งความทรงจำกลับมาให้หายคิดถึงในรูปแบบกล่องยูเอชทีเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงความอร่อยแบบต้นฉบับตัวจริงได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยยังคงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ได้อย่างครบถ้วนและมอบคุณค่าทางโภชนาการให้แก่ผู้บริโภคทุกวัยจากมอลต์ นม และโกโก้ เติมพลังงานให้ทุกคนพร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ ทุกที่ ทุกเวลา

ดื่มด่ำไปกับรสชาติเข้มข้นแบบต้นฉบับตัวจริงของ "ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน" และย้อนวันวานไปลิ้มรสชาติแห่งความทรงจำให้หายคิดถึง พร้อมประสบการณ์การดื่มที่สะดวกกว่าที่เคยในรูปแบบกล่องยูเอชที ขนาด 110 มล. ในราคา 13 บาท วางจำหน่ายเฉพาะที่ 7-Eleven (เซเว่น-อีเลฟเว่น) แบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าสินค้าจะหมด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.milo.co.th/ และ #MILO #ไมโลรถโรงเรียน #ยิ่งเย็นยิ่งใช่ #รสนี้ที่รอคอย


แท็ก ตำนาน   ไมโล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ