แคนนอน จัดแข่งขันฝีมือตัวแทนบริการซ่อมพรินเตอร์ครั้งแรกแบบจัดเต็ม ยกระดับคุณภาพการซ่อมให้แก่ตัวแทนศูนย์บริการแคนนอนทั่วประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 19, 2023 12:20 —ThaiPR.net

แคนนอน จัดแข่งขันฝีมือตัวแทนบริการซ่อมพรินเตอร์ครั้งแรกแบบจัดเต็ม ยกระดับคุณภาพการซ่อมให้แก่ตัวแทนศูนย์บริการแคนนอนทั่วประเทศ

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (แคนนอน) ตอกย้ำความความเป็นเลิศในการรังสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยและผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม จัดการแข่งขันฝีมือช่างตัวแทนบริการซ่อมพรินเตอร์แคนนอนทั่วประเทศ ประจำปี 2566 (Canon Certified Service Center - Service Contest 2023) นับเป็นการจัดแข่งขันครั้งแรกของบริษัทเพื่อเฟ้นหาตัวแทนร้านที่มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการเสริมแกร่งคุณภาพการซ่อมของแต่ละศูนย์บริการให้เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกัน พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการพรินเตอร์ของแคนนอนด้วยศูนย์บริการกว่า 168 สาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

นางสาวเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้ง อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "แคนนอนให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพการให้บริการซ่อมมาอย่างต่อเนื่องผ่านการจัดฝึกอบรมให้กับศูนย์ตัวแทนอย่างสม่ำเสมอ โดยเราได้ริเริ่มการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เพื่อพัฒนาทักษะและความรู้ความเชี่ยวชาญในการซ่อมของแต่ละศูนย์บริการให้มีคุณภาพตามมาตรฐานที่เข้มงวดของแคนนอน ซึ่งจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้ตัวแทนศูนย์บริการ อีกทั้งยังตอกย้ำถึงความเป็นเลิศของเราที่นอกจากจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการติดปีกศักยภาพของตัวแทนช่างซ่อม เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าและธุรกิจมากมายที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ในอนาคตเรามีแผนที่จะจัดกิจกรรมนี้เป็นประจำทุกปีเพื่อพัฒนาคุณภาพการซ่อมอย่างต่อเนื่อง"

โดยผู้ชนะเลิศในการแข่งขันในปีนี้ ได้แก่ อันดับที่ 1 ห้างหุ้นส่วนจำกัด พอช.คอม จ. เชียงใหม่ ได้รับรางวัลเหรียญทองพร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท อันดับที่ 2 บริษัท พรินเตอร์ เซอร์วิส จำกัด กทม. ได้รับรางวัลเหรียญเงิน พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท อันดับที่ 3 บริษัท ไอทีแพลน จำกัด กทม. ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง พร้อมเงินรางวัล 5,000 นอกจากนี้ยังมีร้านที่ได้รับรางวัลชมเชยอีก 7 รางวัล

การแข่งขันฝีมือการซ่อมครั้งนี้แบ่งเป็นสองรอบ เริ่มจากการจัดฝึกอบรมและจัดการสอบในแต่ละภูมิภาคมาทั้งสิ้น 168 สาขาในรอบคัดเลือก จากนั้นคัดเลือกช่างซ่อมพรินเตอร์ 10 ท่าน จากร้านตัวแทนศูนย์บริการแคนนอนทั่วประเทศเพื่อมาแข่งขันในรอบสุดท้ายที่สำนักงานใหญ่แคนนอน กรุงเทพฯ

ในอนาคตแคนนอนมีแผนที่จะขยายขอบเขตในการยกระดับคุณภาพการซ่อมด้วยการจัดแข่งขันฝีมือในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแวดวงธุรกิจการพิมพ์และช่วยให้ธุรกิจการพิมพ์ลื่นไหลไม่มีสะดุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ